Đắp mặt nạ giấy liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy

Thử nghiệm đắp mặt nạ giấy liên tiếp trong 4 ngày đã đem lại cho cô nàng này làn da mịn mướt, bóng khỏe bất ngờ.

Thử nghiệm đắp mặt nạ giấy liên tiếp trong 4 ngày đã đem lại cho cô nàng này làn da mịn mướt, bóng khỏe bất ngờ.

Đắp mặt nạ giấy là bí kíp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên nó cũng có nhiều ý kiến trái chiều, 1 số người cho rằng việc đắp mặt nạ sẽ giúp bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho da, đem lại làn da sáng khỏe; mặt khác, nhiều người lại thấy đây là việc làm không cần thiết, lãng phí thời gian và tiền bạc.

Giống như nhiều người, biên tập viên Gina Florio của tờ Hello Giggles cũng vô cùng phân vân trước hiệu quả của việc đắp mặt nạ giấy. Tuy nhiên trong 1 chuyến công tác đến Hàn Quốc và thử nghiệm đắp mặt nạ giấy trong 4 ngày liên tiếp cô đã thấy làn da của mình có sự thay đổi đáng kinh ngạc, làn da của cô chưa bao giờ đẹp đến vậy.

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 1.

Gina vốn sở hữu làn da hỗn hợp, tiết dầu nhiều ở vùng mũi nhưng những vùng da khác lại rất khô. Bên cạnh đó cô còn có nhiều đốm nâu, quầng thâm mắt, làn da khá xỉn màu, không có độ căng bóng khỏe mạnh.

Loại mặt nạ mà Gina đã sử dụng là mặt nạ It's Real Squeeze Mask. Cô đã được 1 người bạn bản xứ giới thiệu dùng thử dòng mặt nạ này, bởi lẽ đây là loại mặt nạ giàu chiết xuất thiên nhiên, thành phần lành tính không chứa dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu. Loại mặt nạ này cũng có rất nhiều chiết xuất khác nhau chia thành từng công dụng dưỡng chuyên biệt, Gina đã chọn sử dụng dòng mặt nạ chiết xuất Kiwi được nhà sản xuất hứa hẹn có khả năng dưỡng ẩm sâu, làm sáng và đem lại làn da căng mịn bóng khỏe. Vào thời điểm Gina mua, loại mặt nạ này có giá 8,7 USD ~ 198.000 VNĐ/set 10 miếng.

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 2.

Tối ngày thứ nhất

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 3.

Trong lần đầu tiên sử dụng, Gina nhận thấy loại mask này có thiết kế khả mỏng, thấm đẫm tinh chất, khi cô đắp miếng mask vừa vặn ôm khít vào gương mặt. Lượng tinh chất trong mask khá nhiều, có hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên.

Sáng ngày thứ 2

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 4.

Đây làn da của Gina và buổi sáng sau khi đắp mặt nạ, cô nhận thấy làn da có vẻ ngậm nước, được dưỡng ẩm kỹ lưỡng. Vùng quầng thâm mắt cũng có vẻ sáng hơn, không còn quá rõ như hôm đầu tiên.

Sáng ngày thứ 3

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 5.

Vào sáng ngày thứ 3, Gina bắt đầu nhận thấy làn da có sự thay đổi, có vẻ ngậm nước, căng bóng hơn, khi sờ có cảm giác mềm mướt. Tuy nhiên Gina không thực sự chắc đây có phải là hiệu quả của loại mặt nạ này hay không.

Sáng ngày thứ 4

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 6.

Sau 3 ngày đắp mặt nạ liên tiếp, đến sáng ngày thứ 4, Gina nhận thấy những nếp nhăn nhỏ trên trán của cô đã biến mất, làn da trở nên sáng và ánh căng bóng rõ rệt hơn. Phần bọng sưng và quầng thâm dưới mắt của cô được cải thiện đáng kể so với hôm đầu tiên. Khi cô bôi kem dưỡng cũng cảm thấy kem thấm nhanh hơn.

Sáng ngày thứ 5

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 7.

Đến sáng ngày thứ 5 sau khi kết thúc 4 ngày đắp mặt nạ liên tiếp, Gina đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn vào làn da của mình. Dù không makeup, nhưng làn da của cô vô cùng mềm mướt, ngậm nước và có độ ánh bóng khỏe tự nhiên, không còn xỉn màu như trước đây. Vùng quầng thâm hay những nếp nhăn nhỏ được cải thiện.

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 8.

Sau 4 ngày đắp mặt nạ giấy liên tiếp, làn da của Gina đã có sự cải thiện rõ rệt.

Quá bất ngờ với hiệu quả của việc đắp mặt nạ giấy, Gina đã quyết định mua thêm mặt nạ trên Amazon để dùng dần. Mặt nạ giấy không chỉ giúp cô có làn da đẹp hơn mà còn tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày. Giờ đây, mỗi sáng cô chỉ mất 5 phút để đánh kem nền, phấn má hồng, kẻ mày và mascara là cô đã sẵn sàng đến công sở.

Đắp mặt nạ liên tiếp trong 4 ngày, cô nàng này chưa bao giờ thấy da mình đẹp đến vậy - Ảnh 9.

Theo Helino

mặt nạ

mặt nạ giấy

thải độc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.