Đây chính là ‘thần dược’ giúp nàng 9x từ mặt chi chít mụn trở nên trắng bóc, mịn màng

Chẳng cần đến spa hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần dùng nguyên liệu dễ kiếm này, nàng 9x đã đánh bay mụn một cách nhanh chóng.

Chẳng cần đến spa hay dùng mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần dùng nguyên liệu dễ kiếm này, nàng 9x đã đánh bay mụn một cách nhanh chóng.

 

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ và tên: Vũ An Ly
Năm sinh: 1996
Hiện tại đang sống và học tập ở Thái Nguyên.

Cô nàng 9x đến từ Thái Nguyên hiện đang là sinh viên năm cuối chia sẻ, cô đã từng bị mụn ‘hoành hành’ suốt một năm trời. Từng đi khám ở viện da liễu, sử dụng thuốc trị mụn cả thuốc tây lẫn thuốc nam, đắp nhiều loại mặt nạ thế nhưng mặt cô vẫn không có bất kì chuyển biến tích cực nào.

Đây chính là ‘thần dược’ giúp nàng 9x từ mặt chi chít mụn trở nên trắng bóc, mịn màng.

Cô sinh viên năm cuối từng dùng nhiều cách chữa trị mụn khác nhau nhưng làn da chi chít mụn vẫn không hề thuyên giảm.

Sau khi tìm hiểu các phương pháp trị mụn trên các diễn đàn, group chia sẻ mẹo làm đẹp, cô nàng biết quan tâm đến chế độ chăm sóc da của mình hàng ngày để loại bỏ những nốt mụn xấu xí, đáng ghét. Và chỉ sau 3 tháng áp dụng, các nốt mụn to nhỏ trên gương mặt Ly đã bị đánh bay nhanh chóng, trả lại làn da đẹp mịn màng không tì vết.

Chia sẻ với Emdep.vn, Ly cho biết, cách trị mụn của cô rất đơn giản.

“Em được biết một loại mặt nạ rất tốt cho làn da bị mụn, được các chị em hết lời khen ngợi, em cũng có thử qua và sau đúng 3 tháng kết quả khiến em thực sự bất ngờ. Loại mặt nạ em sử dụng rất đơn giản, đó là hỗn hợp bột trà xanh nguyên chất và sữa chua không đường. Kiên trì đắp trong vòng 3 tháng làn da của em đã mịn màng, trắng hồng bất ngờ.”

Bí kíp đánh bay mụn trong vòng 3 tháng nhờ công thức hỗn hợp bột trà xanh và sữa chua:

Đây chính là ‘thần dược’ giúp nàng 9x từ mặt chi chít mụn trở nên trắng bóc, mịn màng.

Nguyên liệu:

- 3 thìa bột trà xanh nguyên chất.

- 4 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

+, Cho 3 thìa bột trà xanh, 4 thìa sữa chua không đường vào 1 cái chén sạch và dùng thìa khuấy lên thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt.

+,Ngay lúc da còn ẩm ướt, bạn tiến hành thoa hỗn hợp bột trà xanh và sữa chua từ từ lên mặt. Kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng vượt trội hơn, đồng thời kích thích thanh tẩy tế bào chết và tăng cường lưu thông máu, thư giãn cơ mặt sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

+, Để yên khoảng 20 phút, khi mặt nạ bột trà xanh và sữa chua khô đi, phát huy hết công dụng mang lại thì bạn gỡ xuống, rồi rửa thật sạch với nước ấm, dùng khăn mềm lau khô.

Ly mách nhỏ: “Mỗi tuần, bạn nên áp dụng công thức này 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, kiên trì thực hiện thường xuyên và đúng theo hướng dẫn nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra các bạn cũng nên có chế độ ăn hợp lí, uống đủ 2l nước mỗi ngày, hạn chế thức khuya, như vậy làn da của bạn sẽ cải thiện được đáng kể.

Đây chính là ‘thần dược’ giúp nàng 9x từ mặt chi chít mụn trở nên trắng bóc, mịn màng.

Cô nàng xinh xắn và tự tin hơn rất nhiều với làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Ly đã thử và thành công, với nguyên liệu dễ dàng tìm thấy bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay mặt nạ trị mụn hiệu quả này. Biết đâu sau khi sử dụng bạn cũng sở hữu làn da trắng hồng, se khít lỗ chân lông giống như nàng 9x.

Chúc các bạn thành công!

Theo Em đẹp


mụn trứng cá

mặt nạ trà xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.