Đây hẳn là lần xuống tóc 'táo bạo' nhất của Song Hyo Kyo từ trước tới nay

Diện trang phục đơn giản, makeup nhẹ nhàng mà Song Hye Kyo vẫn khiến dân tình mê mẩn.

Chẳng cần ăn diện hay makeup cầu kỳ, diện trang phục đơn giản, makeup nhẹ nhàng mà Song Hye Kyo vẫn khiến dân tình mê mẩn.

Vào ngày hôm nay (28/8), Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheone để đáp chuyến bay đi Hồng Kông. Dù ăn diện khá đơn giản nhưng sự xuất hiện của nữ diễn viên nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ và cánh truyền thồng. Song Hye Kyo chọn diện áo sơmi đen cùng quần short và mũ lưỡi trai năng động. Có thể thấy rõ cô nàng dường như đã tăng cân nên gương mặt phúng phính lên trông thấy, phần bụng dường như cũng có điểm đáng nghi.

Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện tại sân bay và thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông.

Cô chọn diện bộ trang phục đơn giản với áo sơmi dáng rộng, quần shorts jeans và boots khỏe khoắn, cùng với đó là chiếc túi xách gắn chi tiết "độc quyền" buộc thêm dây trang trí.

Túi xách "độc quyền" gắn chữ KYO là thiết kế từng được Song Hy Kyo sử dụng rất nhiều lần. Diện túi hiệu xa xỉ đã đành, cô nàng còn chọn thiết kế đặc biệt không sợ đụng hàng ai, được biết đây là 1 sáng tạo của NTK gốc Hàn Dylan Ryu.

Song Hye Kyo dường như tăng cân thấy rõ, gương mặt cũng béo hơn. Mái tóc ngắn mới cắt càng khiến cô nàng có vẻ trẻ trung nhưng cũng làm lộ phần má phúng phính đầy đặn.

Có thể thấy rõ phần má phúng phính, gương mặt tròn lên trông thấy nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thêm vào đó, cô nàng chọn diện mẫu áo rộng thùng thình che kín phần bụng làm dấy lên tin đồn bầu bí.

Trang phục thoải mái nhưng áo rộng thùng thình, cô cũng luôn để túi phía trước hoặc lấy tay che phần eo.

Ngoài ra, nhiều netizen còn chú ý đến chiếc nhẫn cưới bằng vàng trắng đính kim cương 18 carat có giá khoảng trị giá 31 nghìn đô la Hong Kong (90 triệu đồng) mà cô nàng đeo trên tay.

Ngoài việc để lộ gương mặt phúng phính và diện áo rộng thùng thình, nhiều fan còn nhanh chóng phát hiện Song Hye Kyo vừa mới cắt tóc. Trước đây cô thường gắn bó với kiểu tóc dài thướt tha dịu dàng, và đã khá lâu rồi mới quay lại kiểu tóc ngắn táo bạo là vậy. Vốn đã xinh đẹp xuất sắc, lần cắt tóc mạnh tay này càng khiến nữ diễn viên trẻ trung hơn hẳn.

Song Hye Kyo thường gắn bó với mái tóc dài thướt tha, nữ tính.

Trong những sự kiện gần đây, cô trung thành với kiểu tóc bob dài ôm sát tôn lên gương mặt thanh thoát.

Song Hye Kyo cũng từng để tóc ngắn, nhưng đã cách đây 10 năm từ hồi năm 2008 khi cô đóng bộ phim "Thế giới họ đang sống".

 

Theo Helino


kiểu tóc

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.