Để bạn luôn gợi cảm

Trẻ trung

Không cần thật xinh đẹp, giỏi giang, bạn vẫncó thể tạo được ấn tượng, tình cảm tốt đẹp với người tiếp xúc bằng ánh mắt,nụ cười, cách nói chuyện có duyên và bằng trang phục quyến rũ.

Trẻ trung

Trước tiên bạn hãy tạo vẻ ngoàixinh đẹp bằng cách trang điểm nhẹ nhàng và bằng những trang phục lịch lãm nhưnggợi cảm.

Để bạn luôn gợi cảm
Ảnh minh họa

Bạn biết không, những người luônlàm mình xinh đẹp, tươi mới thường là những người lạc quan, có thể giúp ngườikhác vui lây và có một "chất men" kỳ lạ cuốn hút người khác. Một chút hương thơmngọt ngào của tinh dầu các loại hoa trái để tạo dấu hiệu nhận biết riêng cũnggóp phần giúp bạn thêm quyến rũ.

Tạo nét duyên riêng

Vẻ đẹp của người con gái có thểgây ấn tượng ngay với người tiếp xúc nhưng nét duyên mới là điều lưu lại lâunhất sau cuộc gặp gỡ. Vì thế, bạn hãy thể hiện mình là cô gái duyên dáng, chẳnghạn như một ánh mắt dường như biết cười, môi đôi môi biết nói... Nếu bạn chưa cóđược cái duyên trời cho ấy, bạn cũng có thể đứng trước gương và tập mỗi ngày.

Tự tin

Luôn giữ lưng thẳng khi đứng,ngồi hay di chuyển sẽ toát lên bạn là người linh hoạt, tự tin. Trong bất kỳ môitrường nào, dù đã quen biết hay còn xa lạ, bạn cũng nên là người chủ động nóichuyện, làm quen và khơi gợi chủ đề câu chuyện. Đồng thời, bạn hãy xưng tênngười đối diện trong cuộc đối thoại, điều này sẽ tạo cảm giác bạn là người cởimở, thích trò chuyện với đối phương.

Thông minh

Bạn hãy luôn bắt nhịp nhanh vớihoàn cảnh mới, quan hệ mới và vấn đề mới. Khi nói chuyện hãy nói thật rõ ràng,rành mạch mọi vấn đề. Câu chuyện bạn khơi gợi ra hãy là đề tài để mọi người rômrả thảo luận. Hơn nữa, bạn cũng không nên "thao thao bất tuyệt" một mình, hãynêu chính kiến và hỏi người kế bên xem ý kiến của họ như thế nào?

Theo Mỹ thuật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.