Để có nụ cười trắng sáng tự tin như siêu sao

>> >> >> >>

Ai mà chẳng có thể cười xinh như nàng bạch tuyết, nhưng chẳng ai biết làmthế nào để sở hữu một nụ cười tươi tắn như sao Hollywood. Không phải ai cũngcó hàm răng trắng sáng đều tăm tắp, nhưng nếu bạn biết vận dụng những kỹnăng sau đấy, đó chẳng phải trở ngại cho sự tự tin của bạn.

>>
>>
>>
>>


Để có nụ cười trắng sáng tự tin như siêu sao

Bạn có thể sở hữu một nụ cườiHollywood một cách dễ dàng nếu răng bạn không bị ố vàng bởi chế độ ăn vànhiều khi còn tại cả kem đánh răng không phù hợp. Tuy vậy, chẳng cần thiếtphải đi tẩy trắng răng mà chỉ cần dùng vài mẹo makeup nho nhỏ đã có thểthành công. Hằng ngày đánh răng và súc miệng đúng lịch, điều đó đến trẻ con3 tuổi còn rõ nhưng đó là chưa đủ. Nếu bạn là một cô gái hay hút thuốc hoặcnghiện cafe thì đừng bao giờ mơ đến một hàm răng trắng sáng nếu không đi gặpnha sĩ. Những thực phẩm giàu tanin như trà, cà phê, chocolate hay rượu vangrất hại răng và chúng sẽ gây những vết ố cứng đầu.

Để có nụ cười trắng sáng tự tin như siêu sao


Để luôn giữ được nụ cười tươi sáng, sau khi đến nha sĩ, bạn cần tránh mọithực phẩm giàu tanin, uống thật nhiều nước, ăn trái cây có chất làm sạchrăng và đánh răng thật thường xuyên và thật kỹ để giữ răng luôn trắng nhưkhi vừa mới điều trị xong. Tăng cường những thực phẩm giàu canxi như sữa,chúng thực sự rất cần thiết cho một hàm răng khoẻ.

Để có nụ cười trắng sáng tự tin như siêu sao


Vậy làm sao để mọi chú ý rời khỏi những vết ố vàng trên hàm răng của bạn,một số mẹo sau đây là rất cần thiết:

Sử dụng phấn màu tối và ấm hơn màu da của bạn thì hàm răng tự dưng sẽ trắnghơn, ví dụ như nâu sáng hay caramel là lựa chọn hoàn hảo. Nên áp dụng nhữngmàu phấn đó đặc biệt vào những điểm cao của khuôn mặt như gò má.

 Để có nụ cười trắng sáng tự tin như siêu sao

Nói không với son môi màu tối như nâu vì chúng sẽ khiến răng bạn trông còntệ hơn. Thay vào đó hãy ưa chuộng màu sáng như màu đỏ.

Với những thủ thuật đơn giản, rồi đây bạn sẽ có một nụ cười thật rạng rõ nhưnhững siêu sao Hollywood. Chúc may mắn.

Theo Quỳnh Anh
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.