Để có 'núi đồi' cực khủng, các mỹ nhân Việt đã không ngừng ăn những thứ này

Ngoài yếu tố di truyền thì chính những bí quyết đặc biệt sau đây đã giúp Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ...có vòng 1 đẹp và khủng.

Ngoài yếu tố di truyền thì chính những bí quyết đặc biệt sau đây đã giúp Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ...có vòng 1 đẹp và khủng.

Thủy Top (tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989) được biết đến là một trong những hot girl đời đầu. Cô nổi tiếng bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ, đặc biệt là mỹ nhân có vòng 1 tự nhiên khủng.

Nhắc đến người đẹp có vòng 1 khủng, đẹp và tự nhiên nhất, Thủy Top luôn dẫn đầu.

Người đẹp Hà thành cũng chia sẻ những bí quyết để giữ vòng 1 luôn săn chắc, quyến rũ: “Do ngực thật, không phẫu thuật lại lớn nên huấn luyện viên rất chú ý tới những bài tập ngực dành cho tôi. Tôi thường tập đẩy ngực với tạ mỗi ngày 15 phút để ngực được săn chắc và chống lại "lực kéo của trái đất’"(cười).”

Cô cũng thừa nhận, không có gì là đẹp mãi mãi nếu ta không biết chăm sóc và giữ gìn.

Mỗi tuần, Thủy Top đều dành ra 3 ngày trong tuần để tập gym hay yoga và dù bận rộn đến đâu, cô cũng yêu cầu ê kíp sắp xếp lịch để đảm bảo không bỏ tập.

Ngoài ra, cô còn tập thêm nhiều bộ môn như boxing, MMA (võ phối hợp)...

Không chỉ tập ở câu lạc bộ, mỗi sáng, cô đều dành thời gian 1 tiếng để tập ở nhà và bắt đầu một ngày mới với cơ thể được giải phóng.

Thủy Top từng được mệnh danh là “Sexy girl” và “Boxing girl” hay "Hot girl siêu vòng 1" khi sở hữu vòng ngực ngoại cỡ. Cô cũng rất khéo khoe vòng 1 rất gợi cảm, nóng bỏng qua nhiều shoot hình.

Mai Thỏ (tên thật Bùi Như Mai, sinh năm 1991) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng bởi vòng 1 "khủng". Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng hiện tại của "bà mẹ" một con vẫn khiến chị em phải ao ước. 

Từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim, MC và làm ban giám khảo cho một số chương trình nhưng Mai Thỏ nổi lên là một người đẹp có vòng 1 đồ sộ.

Từng rộ lên tin đồn dao kéo để có vòng 1 căng tròn, số đo khủng nhưng Mai Thỏ cho biết ngực cô hoàn toàn tự nhiên.

Bí quyết để có vòng 1 đẹp của Mai Thỏ ngoài yếu tố di truyền còn là tích cực tập gym.

Elly Trần (tên thật là Nguyễn Kim Hồng, sinh năm 1987) là một hot girl đình đám một thời với gương mặt xinh như búp bê và vòng 1 khủng. Người đẹp từng được nhắc đến là một cô nàng tự tin dùng số đo vòng 1 lấn át các chân dài khác, một bước nổi tiếng trong showbiz Việt.

Không có quá nhiều thành tích hay hoạt động nghệ thuật nổi trội, Elly Trần được biết đến sau khi cởi đồ và khoe ngực trên mạng xã hội.

Thậm chí, cô từng góp mặt trong danh sách 99 kiều nữ gợi cảm của tạp chí dành cho đàn ông nổi tiếng thế giới, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

Giờ sau khi đã là mẹ 2 con rồi, cơ thể của cô nàng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ.

Bí quyết của “hot mom” này chính là việc thường xuyên bổ sung trong khẩu phần ăn các nguồn dinh dưỡng từ đậu nành, các loại hải sản chứa nhiều nguyên tố kẽm và đồng nhằm kích thích phân tiết hocmon nữ như: cua, trai, hàu…

Hoặc bổ sung các loại rau có màu sẫm như rau cải xanh, cải thìa, rau chân vịt, súp lơ xanh và cà rốt, có thể giúp ngực khỏe hơn.

Massage là một cách giúp nữ diễn viên, người mẫu này tăng số đo vòng 1 hiệu quả, giúp lưu thông máu ở vùng ngực dễ dàng, tăng cường lượng tiết tố nữ tới vòng 1.

Theo Dân Việt


mỹ nhân Việt

Elly Trần

Thủy Top

vòng 1

Mai Thỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.