Để da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner

Xu hướng sử dụng Acid Toner đang được các tín đồ làm đẹp hết sức yêu thích như một giải pháp làm sạch da

Xu hướng sử dụng Acid Toner đang được các tín đồ làm đẹp hết sức yêu thích như một giải pháp làm sạch da, loại bỏ những tế bào già cỗi hàng ngày một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Da chúng ta đào thải tế bào chết và thay da mới liên tục không ngừng nghỉ mỗi ngày chứ không phải là vài ngày, vài tuần mới diễn ra quá trình này. Do vậy, xu hướng sử dụng Acid Toner ra đời như là giải pháp làm sạch da, loại bỏ những tế bào già cỗi nhẹ nhàng hàng ngày, không gây kích ứng mạnh như việc sử dụng những sản phẩm chứa nồng độ Acid "nặng đô" thông thường.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 1.

Acid Toner là từ chỉ những loại nước cân bằng da có chứa AHA (glycolic acid, lactic acid, malic acid, citric acid, tartaric acid, phytic acid), BHA (salicylic acid, betaine salicylate), LHA hoặc PHA (poly hydroxy acid) đóng vai trò là hoạt chất tẩy da chết chính. Acid Toner hoạt động tích cực hơn những loại toner thông thường khi tẩy sạch những tế bào chết còn sót lại trong quá trình rửa mặt cũng như tạp chất trong nước máy.

Với da dầu, Acid Toner sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông; với da mụn, chúng giúp kháng viêm, giảm khả năng lên mụn to; với da khô, Acid Toner giải quyết tình trạng bề mặt da bong tróc, thô ráp. Nếu da bạn quá nhạy cảm để sử dụng BHA, AHA nồng độ cao thì một chai Acid Toner sẽ là lựa chọn hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. Đối với tất cả các loại da, khi được làm sạch sâu hơn, những bước dưỡng sau đó sẽ thẩm thấu tốt hơn và quá trình dưỡng da cũng cho kết quả cao nhất.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 2.

Các sản phẩm Acid Toner đa số đều chứa cồn khô nhưng với vai trò là dung môi cho acid thẩm thấu vào da dễ dàng hơn và cũng không nằm trong top 6 thành tố đầu tiên trong bảng thành phần, do đó bạn cũng không phải quá lo ngại.

Sau đây là 9 sản phẩm Acid Toner đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 3.

By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water (440.000VNĐ): Sản phẩm này sử dụng Mandelic Acid để tẩy tế bào chết nên rất ít gây kích ứng, phù hợp với da mụn, da nhạy cảm. Dung dịch lỏng như nước nên có thể đổ ra bông tẩy trang thoa đều khắp mặt cho vệ sinh. 90% người dùng phản hồi rằng họ có thể sử dụng sản phẩm này hoàn toàn thay thế cho tẩy da chết hóa học. Dùng mỗi ngày sẽ thấy da sáng bóng, sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 4.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner (300.000VNĐ): Sản phẩm này chứa Betaine Salisylate (BHA) từ nước ép táo và Glycolic Acid (AHA) nên giải quyết được nhiều vấn đề trên da. Với những bạn có nhiều mụn đầu đen, mụn đầu trắng vùng mũi, trán, cằm thì sản phẩm sẽ giúp giảm tình trạng này sau 2 tuần sử dụng liên tục. Với những bạn da khô ráp, bong vẩy thì khi kết hợp sử dụng cùng kem dưỡng ẩm, Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 5.

Mizon AHA & BHA Daily Clean Toner (500.000 VNĐ): Toner chứa Glycolic Acid, Lactic Acid (AHA), Salicylic Acid (BHA), Papaya ở tỉ lệ 0,12% AHA và 0,003% BHA nên phù hợp với những bạn da đang yếu, nhạy cảm. Sử dụng kiên trì sẽ thấy những vết mụn viêm chuyển sang giai đoạn khô cồi, bong nhân cũng như bề mặt da nhẵn mịn hơn. Tuy vậy, sản phẩm này có chứa cồn khô đứng thứ 4 trong bảng thành phần nên ai dị ứng với cồn nên lưu ý.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 6.

Son&Park Beauty Water (650.000 VNĐ): Sản phẩm này sử dụng những thành phần tẩy da chết từ thiên nhiên như chiết xuất vỏ cây liễu và enzym trong quả đu đủ. Không chỉ được dùng làm toner, "nước đẹp" hot hit này còn được các tín đồ làm đẹp đổ ra bông tẩy trang rồi thoa lên da trước khi thoa lại kem chống nắng, lau bớt lớp makeup trước khi tập gym, và cũng có thể ngâm chung với mask nén để làm lotion mask. Mùi thơm kết hợp của vỏ cam, vỏ bưởi, oải hương, hoa hồng khiến sản phẩm này để lại ấn tượng không giống bất kì loại toner nào trước đây.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 7.

Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner (400.000VNĐ): Toner nổi tiếng này chứa 5% Glycolic Acid và chiết xuất lô hội giúp làm sạch sâu, cải thiện tông da nếu kiên trì sử dụng. Naomi Pike, biên tập viên tạp chí Vogue nhận xét chai nước cân bằng da này giúp da cô trở nên sáng đẹp bất ngờ, lỗ chân lông trông cũng nhỏ hơn hẳn.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 8.

REN Clarifying Toning Lotion (290.000VNĐ): Toner này chứa 5 loại acid khác nhau là Salicilin (vỏ cây liễu), Glycolic Acid (quả dứa), Lactic Acid (quả chanh dây), Citric Acid (quả chanh), Tartaric Acid (quả nho). Sản phẩm cho tác dụng làm sạch da rõ rệt, nhất là những ai đang gặp phải vấn đề quá nhiều sợi bã nhờn trên cánh mũi và cằm sẽ thấy tình trạng này cải thiện nhanh chóng. Bảng thành phần có chứa cồn nhưng chỉ đứng thứ 12 nên cũng không đáng lo ngại.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 9.

La Roche-Posay Effaclar Clarifying Lotion (240.000VNĐ): Sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Pháp này thích hợp cho các nàng da dầu và bị bí tắc lỗ chân lông. Thành phần chứa Salicylic Acid (BHA) sẽ hoạt động hiệu quả tận sâu dưới bề mặt da, loại bỏ những tế bào chết mà việc rửa mặt hoặc tẩy da chết cơ học không thể giải quyết được, từ đó mà tình trạng mụn viêm sẽ được cải thiện.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 10.

Clinique Clarifying Lotion (370.000VNĐ): Toner này có 5 phiên bản phù hợp với từng loại da. Thành phần có cả Salicylic Acid (BHA), Citric Acid (AHA), chiết xuất vỏ cây liễu nên có thể vừa giải quyết vấn đề tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông, vừa giúp bề mặt da láng mịn hơn.

Để làm sạch da hiệu quả và giúp da đẹp lên từng ngày, bạn đừng chỉ dùng Toner loại thường mà hãy thử Acid Toner - Ảnh 11.
Clarins Gentle Exfoliating Brightening Toner (550.000VNĐ): So với Pixi Glow Tonic thì em này chứa lượng Salicylic Acid (BHA), Glycolic Acid (AHA), Tartaric Acid (AHA) ít hơn nên sẽ được những bạn da nhạy cảm, da khô yêu thích. Sản phẩm này có tác dụng làm sáng da rõ rệt, nên bạn nào đang sở hữu làn da kém sắc, xỉn màu thì nên xem xét việc đưa chai toner này vào quy trình dưỡng da hàng ngày

Theo Helino

chăm sóc da

toner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.