Để kéo dài sắc xuân, mẹ hai con Huyền Baby không ngại chia sẻ cận cảnh tiêm Filler rãnh môi

Dù đã là mẹ hai con nhưng nhìn nhan sắc của Huyền Baby, chị em vẫn không khỏi thắc mắc nhờ đâu mà cô nàng mãi tươi trẻ như vậy.

Dù đã là mẹ hai con nhưng nhìn nhan sắc của Huyền Baby , chị em vẫn không khỏi thắc mắc nhờ đâu mà cô nàng mãi tươi trẻ như vậy.

Khi nhắc đến một trong số những hotgirl đời đầu thế hệ 8X Hà thành, có lẽ cái tên Huyền Baby không còn xa lạ, thậm chí đến bây giờ vẫn sức hút của cô vẫn luôn khiến cư dân mạng "săn đón". Sau nhiều năm trở thành vợ đại gia, mỹ nhân đã quyết rút chân khỏi Showbiz mà chuyên tâm làm mẹ của hai đứa con cưng. Bên cạnh cuộc hôn nhân viên mãn ấy, vẻ ngoài của cô luôn là đề tài thu hút không sự quan tâm của người hâm mộ.

Rút chân khỏi làng giải trí đã lâu nhưng có vẻ cái tên Huyền Baby luôn rất hot với các chị em.

Với nhan sắc ngày càng kiều diễm, cô nàng họ Đặng này nhanh chóng trở thành mẫu hình lí tưởng mà bao người muốn hướng tới. 

Thật ra, cư dân mạng vẫn luôn tò mò chẳng biết người đẹp đã dùng cách gì để có thể giữ gìn sắc xuân hay như vậy? Vì thế "nhất cử nhất động" về chuyện làm đẹp của Huyền Baby đều sẽ là từ khoá cực hot cho các chị em phụ nữ. 

de keo dai sac xuan, me hai con huyen baby khong ngai chia se can canh tiem filler ranh moi - 3

Khi nhận được quá nhiều thắc mắc của người hâm mộ về bí quyết dưỡng da của mình, mỹ nhân Hà Thành đã không ngần ngại mà hết lần này đến lần khác chia sẻ phương pháp làm đẹp của mình.

Huyền Baby chia sẻ gần đây cô có tu bổ nhan sắc của mình bằng việc tiêm Filler cho da. Huyền cho biết rằng đây là phương pháp nhanh nhất để lấy lại làn da căng bóng, mịn màng. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp các hot mom đánh bay dấu hiệu của sự lão hoá, giữ gìn sự tươi trẻ cho da mặt của mình. 

Với các mẹ hoặc chị em đang bước vào giai đoạn lão hoá da, người đẹp 8X khuyên rằng nếu có điều kiện thì chị em nên đầu tư tiêm Filler cho mình.

Phương pháp này được mẹ bỉm sữa tin dùng vì nó khá nhanh gọn mà kết quả lại cực kì tuyệt vời.

Kể về lúc đón nhận kết quả lúc vừa thực hiện liệu trình, cô nàng còn hào hứng: "Bác sĩ Thái Lan tiêm rãnh má xong nhìn mình trẻ ra hẳn mấy tuổi".

Trước đó, khi bị nghi đụng chạm đến "dao kéo" để thẩm mỹ khuôn mặt, Huyền Baby cũng mạnh miệng khẳng định rằng cô nàng có đụng đến thẩm mỹ nhưng không hề nhờ "dao kéo" can thiệp. Mỹ nữ Hà Nội cho rằng: "Mình bị mê công nghệ làm đẹp không dao kéo này. Nhìn mặt ai cũng nghĩ mình từng động chạm dao kéo. Nhưng thời đại 2018 rồi, ai còn đi gọt hàm".

Chẳng sợ người khác "bàn ra tán vào", cô nàng chia sẻ bí quyết làm đẹp mà không phải chịu đau đớn như lúc trước.

Từng chia sẻ những hình ảnh dưỡng da tại nhà của mình, cô cho rằng không thể lúc nào cũng phụ thuộc vào các phương pháp làm đẹp ở Spa, phải tự ý thức mà chăm sóc da ở nhà. Chẳng hạn như trước khi đi ngủ, cô nàng sẽ chăm chỉ thực hiện các bước skin-care đầy đủ cho da.

de keo dai sac xuan, me hai con huyen baby khong ngai chia se can canh tiem filler ranh moi - 8

Muốn da mặt luôn tươi trẻ, căng mịn thì trước hết các nàng phải cấp ẩm cho da đầy đủ mỗi ngày.

Đầu tư kĩ lưỡng cho vẻ ngoài như vậy, thật khó tránh khỏi nhan sắc của người đẹp Hà Thành ngày càng thăng hạng. Các chị em hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngắm nhìn thêm một vài hình ảnh kiều diễm khác của cô nàng này nhé!

Làn da căng bóng, khoẻ mịn chính là những gì khiến các chị em đỏ mắt ghen tị.

Nhìn vóc dáng này, không nói thì ai có thể đoán được đây là vóc dáng của một thiếu nữ 8x và còn là mẹ hai nhóc tì chứ?

Dù không còn hoạt động ở Showbiz Việt nhưng nhan sắc của Huyền Baby thật khiến người khác vương vấn mãi không thôi.

 

Theo Khám phá


Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.