Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai

Khán giả đã quen với việc các mỹ nhân để tóc dài, bạn có tò mò muốn xem diện mạo của họ nếu để tóc tomboy sẽ ra sao?

Khán giả đã quen với việc các mỹ nhân để tóc dài, bạn có tò mò muốn xem diện mạo của họ nếu để tóc tomboy sẽ ra sao?

Các mỹ nhân Việt thường chọn cho mình kiểu tóc dài thướt tha vừa có thể tạo được nhiều kiểu khác biệt, lại vừa mang lại nét dịu dàng, nữ tính. Ấy vậy nhưng, cũng có những người bị kiểu tóc ngắn tomboy mê hoặc, hay do yêu cầu của vai diễn mà họ phải để kiểu tóc ngắn này cho phù hợp với tạo hình của nhân vật. Cùng xem diện mạo của họ ra sao khi để tóc ngắn tomboy nhé.

Tóc tomboy là kiểu tóc khá kén chọn khuôn mặt, thế nên không phải ai để cũng hợp đâu nhé dù bạn có gương mặt xinh đẹp không góc chết đi nữa. Bằng chứng là các mỹ nhân của làng giải trí Việt cũng nhiều lần xuất hiện trong kiểu tóc này, có người rất hợp, được khen không ngớt nhưng cũng có người không dám để kiểu tóc này lần thứ hai.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-1

Đỉnh cao nhan sắc của tóc ngắn không thể không nhắc đến H'Hen Niê. Vừa mạnh mẽ, cá tính, lại kiêu sa, sang chảnh, H'Hen Niê mê hoặc người hâm mộ ở mọi phong cách với mái tóc ngắn này.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-2

MC Hoàng Oanh lại vừa làm mới hình ảnh bản thân với mái tóc cắt ngắn. Hoàng Oanh cắt tóc, không phải là cắt tóc bob nhẹ nhàng nữ tính mà thay đổi hoàn toàn với tóc tém cá tính có phần tinh nghịch. Từ khi Hoàng Oanh cắt tóc ngắn, nhan sắc của cô lên hương hơn nhiều và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-3

Cô nàng An Ngụy cũng chia tay mái tóc xoăn dài để làm thân với kiểu tóc tém tomboy cá tính. Và dường như cô nàng trở về đúng với cá tính của mình khi kiểu tóc thể hiện đúng nét tinh nghịch, nhí nhảnh có phần "bất cần" của cô.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-4

Có lẽ người hâm mộ đã khá quen với hình ảnh cậu tomboy Chi Pu trong bội phim ngắn My Sunshine. Rất nhiều người cho rằng cô là người đẹp hiếm hoi hợp với kiểu tóc cá tính này. Một Chi Pu duyên dáng, xinh đẹp với mái tóc dài làm mê đắm người nhìn, hay một Chi Pu cá tính, bướng bỉnh khi để mái tóc tomboy đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-5

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc tém táo bạo phù hợp hoàn toàn với phong cách mạnh mẽ, gợi cảm cô vẫn theo đuổi. Tuy mái tóc dài có vẻ hiền dịu, xinh đẹp hơn, nhưng mái tóc ngắn lại giúp Tóc Tiên thể hiện rõ cá tính mạnh mẽ vốn có.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-6

Rất táo bạo ca sĩ Lệ Quyên cũng quyết định một lần thay đổi bản thân với mái tóc ngắn. Trước đây người ta chỉ nhìn thấy một Lệ Quyên đắm thắm thướt tha trong tà áo dài, mái tóc buồn, hát nhạc trữ tình, mà không biết rằng cô còn xinh đẹp vô cùng với kiểu tóc tém này. Nước da sáng hồng cũng chính là điểm cộng giúp giọng ca đình đám thêm ghi điểm.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-7

Ca sĩ Minh Hằng cũng có thời để tóc tomboy, đặc biệt khi cô đóng giả trai trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”. Ai cũng phải thừa nhận rằng dù để kiểu tóc nào Minh Hằng vẫn phô được vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-8

Cô nàng tâm Tít sau một thời gian gắn liền với hình ảnh nữ tính thì sau khi sinh con hot girl xuất hiện với diện mạo khác hẳn với mái tóc ngắn. Thế nhưng, sự thay đổi này lại được người hâm nhiệt tình đón nhận.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-9

Tăng Thanh Hà cũng là một trong mỹ nhân có khuôn mặt không góc chết, thế nên gương mặt của cô dễ dàng phù hợp với mọi kiểu tóc. Với kiểu tóc này, ngọc nữ gợi cảm hơn bao giờ hết khi phô ra sống mũi cao và xương quai hàm quyến rũ.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-10

Phí Phương Anh cũng rất phù hợp với hình tượng tomboy. Mái tóc pixie thời thượng giúp Phương Anh cũng thay đổi từ cô gái tuổi teen nữ tính sang quý cô sành điệu, sang chảnh.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-11

Ca sĩ Phương Linh rất đẹp, dịu dàng trong mái tóc dài, nhưng khi thử sức tóc ngắn trông cô bị xuống sắc hơn hẳn.

Để tóc tomboy, Tóc Tiên, Miu Lê lên đời nhan sắc, Tăng Thanh Hà có gì đó sai sai-12

Miu Lê cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi để kiểu tóc này. Trông cô cá tính, nặng động, nhưng vẫn gợi cảm và cuốn hút, hợp với tính cách của cô.

 

Theo Khám phá


Kiểu tóc tomboy

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.