Đẹp cổ điển với 7 mẹo trang điểm

Son môi đỏ đậm, lông mi dày, mắt khói... sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển ấn tượng.

Son môi đỏ đậm, lông mi dày, mắt khói... sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển ấn tượng.

1. Môi đỏ đậm

Nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe là người gắn với kiểu trang điểm son môi đỏ đậm. Qua năm tháng, phong cách trang điểm này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự sexy, cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn cần nhớ chọn tông màu đỏ hợp với màu da của mình, có thể là đỏ cam hoặc đỏ san hô...

2. Lông mi dày

Đây là một trong những bí quyết bạn nên thử đầu tiên nếu muốn làm đẹp theo phong cách cổ điển. Hàng lông mi dày là lựa chọn lý tưởng khi nó đang dần trở thành một xu hướng trang điểm được ưa chuộng trên sàn catwalk. Thay vì chải một lớp mascara, hãy chải thêm 2-3 lớp nữa, bạn sẽ có cặp lông mi như ý muốn.

3. Kẻ mắt double-winged

Mặc dù kiểu vẽ mắt này hơi khó và phải mất nhiều thời gian mới có thể hoàn hảo được, nhưng rất đáng để thử. Nếu muốn thực sự nổi bật, bạn có thể kẻ 2 đường winged với 2 màu khác nhau.

4. Kẻ mắt mèo

Angela Jolie là một ví dụ điển hình trong những tín đồ của phong cách trang điểm này. Cô ấy biết cách làm nổi bật đôi mắt của mình nhờ kẻ mắt mèo. Nếu bạn muốn mọi người chú ý tới mình, hãy thử trang điểm kiểu này, đặc biệt với kiểu cổ điển phần đuôi mắt kẻ xéo hướng về phía chân mày.

5. Má hồng đỏ san hô

Đây là tông màu đẹp, nhất là khi bạn muốn tạo sự khác biệt với những người xung quanh. Hãy tìm tông màu phù hợp với màu da của bạn và tán đều dọc theo vị trí trái táo trên khuôn mặt.

6. Lông mày đậm

Xu hướng lông mày đậm không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trên sàn catwalk mà còn ảnh hưởng tới phong cách làm đẹp ngoài sàn diễn. Nó mang đến cho phái đẹp nét khỏe mạnh, trẻ trung. Siêu mẫu Cara Delevingne là ví dụ điển hình cho kiểu trang điểm này.

7. Mắt khói

Đây là xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt và sẽ tiếp tục chiếm vị trí quan trọng trong xu hướng trang điểm thời gian tới. Với ưu điểm mang lại sự lôi cuốn bí ẩn, cách trang điểm này luôn được phái đẹp lựa chọn khi muốn một phong cách quyến rũ và nổi bật hơn.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.