"Diệt gọn' mụn trứng cá, đầu đen chỉ bằng thần dược đơn giản này

Không chỉ là sản phẩm trị mụn cám và mụn đầu đen tự nhiên rất hiệu quả, đây cũng là một mẹo vặt dân gian được khá nhiều người áp dụng hiện nay.

Không chỉ là sản phẩm trị mụn cám và mụn đầu đen tự nhiên rất hiệu quả, đây cũng là một mẹo vặt dân gian được khá nhiều người áp dụng hiện nay.

Cách trị mụn trứng cá bằng trứng gà luộc rất đơn giản, dễ thực hiện, hầu như bất kỳ ai cũng đều có thể làm được. Với mụn đầu đen và mụn cám, bạn sử dụng trứng gà luộc để điều trị theo các bước sau:

Bước 1: Luộc trứng gà

Đây là bước đầu tiên trong quy trình trị mụn với trứng gà luộc. Bạn chuẩn bị 1 nồi nước nhỏ với 1 quả trứng gà. Cho nồi nước lên bếp để đun đến khi nước sôi thì cho quả trứng gà vào. Dùng đũa khuấy nước theo 1 chiều nhất định để tạo thành xoáy nước với quả trứng gà ở tâm xoáy.

Khuấy lên tục như vậy trong khoảng 1 phút cho lòng đỏ trứng gà cố định ở chính giữa quả trứng. Sau đó đun tiếp đến khi trứng gà chín kỹ. Cho trứng gà vào bát nước lạnh rồi bỏ ra ngay để bóc vỏ. Không để trứng trong nước lạnh quá lâu vì sẽ làm trứng nguội.

Bước 2: Vệ sinh da mặt

Trong thời gian luộc trứng, bạn vệ sinh da mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, nhằm loại bỏ hết lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên bề mặt da. Bước này giúp trị mụn hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Bước 3: Lăn trứng gà luộc lên vùng da bị mụn

Bóc vỏ trứng gà, sau đó dùng trứng lăn đi lăn lại lên vùng da bị mụn cho đến khi trứng gà nguội hẳn. Bóc lòng trắng ra bạn sẽ thấy nhân mụn được trứng "hút" đi.

Bước 4: Làm sạch da lần nữa bằng nước ấm

Sau khi lăn trứng gà, bạn vệ sinh sạch da mặt lần nữa bằng nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Thế là quy trình trị mụn bằng trứng gà luộc đã kết thúc. Quá dễ để thực hiện phải không nào các cô gái! Vậy thì, còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào thực hiện đi nào. Chúc các bạn thành công!

Theo TTVH


mụn trứng cá

bí quyết trị mụn trứng cá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.