Điều kỳ diệu từ chanh

Giảm béo từ chanh? Một liệu pháp giảm cân không mới nhưng gần đây đã thu hút nhiều cô gái muốn sở hữu thân hình thon thả ...

Giảm béo từ chanh? Một liệupháp giảm cân không mới nhưng gần đây đã thu hút nhiều cô gái muốn sở hữuthân hình thon thả ...

Dùng nước chanh thải độc làphương pháp thải độc cơ thể có từ rất lâu. Tuy nhiên, gần đây, nhờ sự tíchcực của các ngôi sao, phương pháp này trở thành một hoạt động “thời tượng”được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng.

Với óc nhạy bén của các nhàkinh doanh, một bộ sản phẩm ”Nước chanh thải độc cơ thể” đã được đóng góitung ra thị trường và bán rất chạy. Giá một bộ sản thẩm khoảng gần 100 đô-lamỹ, chủ yếu bao gồm xi-rô cây gỗ thích, bột ớt, một ít muối biển và một cuốnsách hướng dẫn xinh xắn.

Điều kỳ diệu từ chanh

Giảm béo từ chanh? Một liệu pháp giảm cân không mới nhưng gần đây đã thu hút nhiều cô gái muốn sở hữu thân hình thon thả ...

Trên thực tế, bạn hoàn toàncó thể dễ dàng pha chế dung dịch nước chanh thải độc này với những nguyênliệu mua từ siêu thị hay ở cửa hàng.

Để pha chế một ly nước chanhthải độc bạn cần:

- Một thìa chanh (khoảng200ml) xi-rô tự nhiên (xi-rô cây gỗ thích hay xi-rô cây cọ).

- Một thìa nước cốt chanhtươi ( vắt nước khoảng nửa quả chanh lớn)

- Một nhúm nhỏ ớt bột hoặcnửa thìa cà phê nước cốt gừng.

Hòa tan ba thành phấn trênvào khoảng 250ml nước lọc ở nhiệt độ bình thường. Quá trình thải độc bằngnước chanh có thể kéo dài tối thiểu 5 ngày tối đa 14 ngày. Trong khoảng thờigian này, bạn không được phép dùng bất cứ loại thức ăn nào. Dùng 7 đến 10 lynước chanh với công thức nêu trên pha cùng hai lít nước.

Nếu chưa quen phương phápnày, bạn có thể ăn nhẹ vào bữa trưa. Thực đơn bao gồm các thực phẩm có nguồngốc tự nhiên, đồng thời thay bữa sáng và bữa tối bằng 2 đến 3 ly nước chanhthải độc. Quá trình thải độc cơ thể giảm nhẹ được thực hiện liên tục trongkhoảng hai tuần. Tuy nó không hiệu quả bằng biện pháp thải độc triệt để nêutrên nhưng vẫn có một tác động nhất định, đó là giúp cho cơ thể đào thảichất độc vào buổi tối.

Theo Phương Huyền
TGĐA



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.