Dùng bông tẩy trang thấm đẫm dung dịch này rồi đắp mặt mỗi sáng, da vừa săn mịn lại vừa căng bóng

Thời tiết miền Bắc đang trong mùa nồm, chính vì vậy mà các chu trình dưỡng da cần giảm tải, để tránh da bị đổ dầu nhiều.

Thời tiết miền Bắc đang trong mùa nồm, chính vì vậy mà các chu trình dưỡng da cần giảm tải, để tránh da bị đổ dầu nhiều.

Đối với các nàng công sở, việc dành thời gian chăm sóc da mỗi sáng quả thật là điều xa xỉ. Thậm chí có người chỉ kịp mỗi rửa mặt và quẹt son trước khi bước chân đi làm. Tuy nhiên không phải là không có cách để giúp các nàng rút gọn các bước dưỡng da mà vẫn đem lại hiệu quả đáng kể. 

Dùng bông tẩy trang thấm đẫm dung dịch này rồi đắp mặt mỗi sáng, da vừa săn mịn lại vừa căng bóng - Ảnh 1.

Để không mất nhiều thời gian cho các bước bôi kem dưỡng hay serum, các nàng chỉ cần 1 chai toner dưỡng ẩm hoặc những loại toner mà bạn đang dùng và phù hợp với da (không nên dùng toner làm sạch hoặc toner có chứa cồn), thêm một vài miếng bông tẩy trang hàng ngày là bạn có thể bắt đầu làm đẹp thật nhanh mỗi sáng rồi đấy. 

Dùng bông tẩy trang thấm đẫm dung dịch này rồi đắp mặt mỗi sáng, da vừa săn mịn lại vừa căng bóng - Ảnh 2.

Các nàng cũng đừng quên rửa mặt sạch mỗi sáng nhé.

Cách làm như sau: Sử dụng miếng bông tẩy trang thấm đẫm toner sau đó trải dàn lên miếng giấy bạc, rồi lót thêm 1 lớp giấy nến để tránh bay hơi khi để trong tủ lạnh (hoặc bạn có thể đựng trong hộp nhựa đóng kín). Lưu ý các nàng nên chuẩn bị từ tối hôm trước để sáng dậy chỉ việc lấy ra để đắp thôi nhé.

Sử dụng toner để làm mặt nạ vừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da lấy lại được độ đàn hồi, bên cạnh đó việc làm mát những miếng bông tẩy trang được thấm đẫm toner để đắp lên mặt, cũng giúp cho lỗ chân lông săn lại và nhìn da mướt hơn. Trong những ngày trời nồm, bạn cũng nên cắt giảm một vài chu trình dưỡng da để tránh làn da đổ dầu nhiều và đây là 1 cách hiệu quả giúp da vừa được cấp ẩm đủ mà không bị đổ dầu. 

Sử dụng bông tẩy trang thấm đẫm toner để đắp mặt nạ mỗi sáng.

Dùng bông tẩy trang thấm đẫm dung dịch này rồi đắp mặt mỗi sáng, da vừa săn mịn lại vừa căng bóng - Ảnh 4.

Theo Helino

dưỡng ẩm

bông tẩy trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.