Duỗi tóc thẳng tại nhà bằng 4 bước đơn giản

>> >> >> >> Với mái tóc thẳng mượt, bạn không cần phải lo nghĩ nhiều đến sức khỏe của mái tóc giống như kiểu tóc xoăn. Bởi vì, tóc bạn không phải tiếp xúc với các loại thuốc xịt tóc hay kem tạo kiểu độc hại. Đặc biệt, là bạn chẳng phải chi phí quá nhiều tiền cho việc làm sao để đẹp của mái tóc.

Mái tóc thẳng mượt luôn mang lại cho bạn nét trẻ trung, duyên dáng vànữ tính. Chỉ với 4 bước sau đây, bạn có thể dễ dàng có một mái tócthẳng mượt mà chẳng cần phải đến tiệm.

>>
>>

>>
>>


Với mái tóc thẳng mượt, bạn không cần phải lo nghĩ nhiều đến sứckhỏe của mái tóc giống như kiểu tóc xoăn. Bởi vì, tóc bạn không phảitiếp xúc với các loại thuốc xịt tóc hay kem tạo kiểu độc hại. Đặcbiệt, là bạn chẳng phải chi phí quá nhiều tiền cho việc làm sao đểđẹp của mái tóc.

Duỗi tóc thẳng tại nhà bằng 4 bước đơn giản

Sau đây là danh sách nhữngthứ bạn cần để thực hiện việc duỗi tóc tại nhà: Máy sấy, lượctròn, lược, kẹp tóc, máy ép tóc và serum dưỡng tóc. Sau khi đã cóđầy đủ dụng cụ, chúng ta hãy bắt đầu nhé.

Bước 1

Gội đầu bằng loại dầu gội có bổ sung thành phần dưỡng ẩm. Sử dụngloại dầu gội này sẽ tránh việc sợi tóc bị khô vì mất độ ẩm sau khigội đầu. Dùng khăn tắm quấn quanh phần tóc ướt và bóp nhẹ để nướcthấm vào khăn. Sau đó, dùng máy sấy để sấy tóc khô đến khoảng 2/3.

Bước 2

Duỗi tóc thẳng tại nhà bằng 4 bước đơn giản

Sử dụng lược tròn và lượcđể chải tóc thẳng. Bôi kem làm tóc thẳng và các sản phẩm bảo vệtóc khỏi tác động của nhiệt để giảm thiểu những tác hại do quátrình tóc bị đốt nóng.

Bước 3

Dùng kẹp để kẹp lại 4/5 tóc. Chải phần tóc còn lại thật suông, đưadùng máy ép tóc từ trên xuống dưới thật nhẹ nhàng và đều tay. Lặplại quá trình này cho toàn bộ mái tóc.

Hãy điều chỉnh nhiệt độ của máy ép tóc cho phù hợp với tóc đểtránh tình trạng quá nóng dẫn đến tóc bị cháy. Vì vậy, đừng mấtkiên nhẫn với công đoạn này. Một chút vội vàng hay cẩu thả cũng sẽkhiến mái tóc của bạn bị tổn thương.

Duỗi tóc thẳng tại nhà bằng 4 bước đơn giản

Bước 4

Sau hoàn thành bước 3, hãy lấy một chút serum dưỡng tóc vào lòng bàntay và bôi lên tóc từ trên xuống dưới, hãy sử dụng cả 2 tay để épvào tóc bạn nhé. Còn nếu muốn nhanh hơn và tiện hơn bạn có thể sửdụng loại xịt dưỡng tóc. Bước này rất quan trọng, bởi vì chúng sẽgiúp mái tóc của bạn không bị quăn và bảo vệ sức khỏe cho tóc.

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để tạo kiểu tóc thẳng tại nhà để trởthành cô nàng duyên dáng nơi công sở và quý cô quyến rũ tại các bữatiệc.

Theo Trần Lê Nhi
Afamily
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.