Dưỡng môi mềm mại bằng các biện pháp tự nhiên

Đôi môi mềm mại quyến rũ là niềm ao ước của rất nhiều chị em vì đó chính là “vũ khí” hạ gục các chàng trai.

Đôi môi mềm mạiquyến rũ là niềm ao ước của rất nhiều chị em vì đó chính là “vũ khí” hạ gục cácchàng trai.

Không phải chỉtrong mùa đông, thời tiết khô hanh, phái đẹp mới cần có chế độ chăm sóc đặc biệtcho đôi môi mà ngay cả mùa hè, làn môi cũng cần phải mịn màng để tô son đẹp hơn.Những biện pháp dưỡng môi tự nhiên dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với các bạngái, nhất là những cô nàng đang yêu.

Tinh dầu dừa

Thoa một chút tinhdầu dừa lên môi sẽ giúp đôi môi của bạn luôn được giữ ẩm và đẹp hơn. Tuy nhiên,điều đó không có nghĩa là bôi càng nhiều tinh dầu dừa càng tốt. Bạn chỉ cần ápdụng một lần/ tuần với một lượng nhỏ.

Dưỡng môi mềm mại bằng các biện pháp tự nhiên

Hỗn hợpđường và mật ong

Sự kết hợp giữađường và mật ong tạo nên một phương pháp trị liệu vô cùng hiệu quả. Trong khiđường có tác dụng loại bỏ lớp da chết trên môi, thì mật ong giúp giữ ẩm và làmột lớp vỏ bọc chăm sóc môi tuyệt vời.

Bôi sondưỡng trước khi đi ngủ

Ngay cả trong mùahè, bạn gái cũng nên duy trì thói quen này (nhất là những người môi thường xuyênbị khô, nứt nẻ). Hãy thoa một lớp mỏng son dưỡng môi trước khi đi ngủ, sáng hômsau tỉnh dậy, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức.

Hỗn hợpđường và chanh

Trong trường hợpkhông có mật ong, bạn vẫn có thể tự chế một hỗn hợp chăm sóc môi ở nhà chỉ vớiđường và chanh. Thoa hỗn hợp này lên môi 1 lần/ tuần, đôi môi bạn không nhữngmềm mại mà còn căng mọng hơn rất nhiều.

Bột hạnhnhân cho sắc môi tươi tắn

Những bạn gái có bờmôi không được sáng màu cho lắm, hoặc là bị thâm không nên bỏ qua biện pháp này.Bột hạnh nhân sẽ khiến cho đôi môi không chỉ mềm mại mà còn hồng hào một cách tựnhiên.

Tránh ánhnắng mặt trời

Ánh nắng mặt trờikhông chỉ tổn hại đến làn da mà còn tàn phá làn môi mịn màng của bạn. Vì thế,mỗi khi đi ra ngoài (nhất là những ngày hè), bạn gái nên bôi son dưỡng môi vàbịt khẩu trang, không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Không nêncắn môi

Cắn môi là mộttrong những thói quen xấu của rất nhiều bạn gái, và vô tình chính thói quen nàylại là “thủ phạm” cướp đi của bạn đôi môi mềm mại. Cắn môi (đặc biệt vào mùađông) sẽ làm cho môi khô và nứt nẻ.

Uống nhiềunước

Bổ sung đủ nước chocơ thể (8 cốc/ ngày) không chỉ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt, làn da đẹp màlàn môi cũng căng mọng hơn. Đây là biện pháp dưỡng môi đơn giản và dễ thực hiệnnhất, vì thế, các bạn gái nên vận dụng tốt hàng ngày.

Theo HàThu
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.