Elly Trần khoe ảnh bikini, dân tình nhào nháo "mò cho ra" mẹo giữ dáng của mẹ bỉm sữa

Mỹ nữ Elly Trần đã phải trải qua quá trình luyện tập và ăn kiêng rất khắc khổ để lấy lại thân hình nuột nà ở hiện tại.

Sau hai lần sinh nở ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng, mỹ nữ Elly Trần đã phải trải qua quá trình luyện tập và ăn kiêng rất khắc khổ để lấy lại thân hình nuột nà ở hiện tại.

Video: Bí quyết giữ dáng của Elly Trần


Dù đã là mẹ của hai nhóc xinh xắn - Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, những hình ảnh Elly Trần diện bikini khoe dáng vẫn "sốt sình sịch" trên mạng xã hội. Được biết, khoảnh khắc bình yên này được ghi lại tại khu vườn nhà cô nàng.

Đáng chú ý, vóc dáng của người đẹp tại độ tuổi 30 với làn da trắng sứ, thân hình gợi cảm khiến nhiều cô gái trẻ phải trầm trồ và ghen tỵ.

Vốn là người mê cái đẹp, bà mẹ hai con luôn chú trọng việc chăm sóc nhan sắc. Thậm chí từ trước đến khoản thời gian sau khi mang thai, cô chăm chỉ luyện tập và áp dụng nhiều bí quyết để giữ cho mình vẻ ngoài như ý. Nào hội bà mẹ bỉm sữa, còn chần chờ gì nữa mà hãy tham gia và "học lỏm" bí quyết của Elly Trần nhé.

Đến phòng gym đều đặn mỗi ngày

Hằng ngày, ngoài việc kinh doanh và chăm sóc con cái, Elly Trần luôn đề ra một ít thời gian cho bản thân để đến phòng gym. Những bài tập yoga cũng như xông hơi thúc đẩy quá trình đốt cháy mở thừa trên cơ thể được cô đánh giá khá cao.

Thậm chí, đôi khi cô còn dẫn con gái Mộc Trà đi cùng để 2 mẹ con có thể rèn luyện sức khỏe cùng nhau. Nhờ vậy mà Elly Trần khiến mọi người phải ganh tỵ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau 2 tháng sinh đẻ.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 1

Thực hiện và phối hợp nhuần nhuyễn các động tác trong bộ môn yoga giúp "Mẹ bỉm sữa" Elly Trần nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và quyến rũ.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 2

Chia sẻ cùng hội bà mẹ bỉm sữa, người đẹp cho biết bí quyết cải thiện cân nặng sau sinh của cô vỏn vẹn trong 3 từ khóa: ăn uống khoa học, sống lạnh mạnh và chăm chỉ tập thể dục.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 3

Đặc biệt càng về sau khi trải qua lần vượt cạn đầu, mẹ bé Mộc Trà cũng không hề thuyên giảm về mặt phong độ.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 4

Sắc góc ngày cảng gợi cảm và quyến rũ hơn thời con gái của Elly Trần.

Luôn biết cách chọn lọc món ăn, thay đổi thực đơn

Nếu nhiều mẹ bầu khi mang thai chọn cách ăn theo ham muốn và "nạp" đồ bổ thì bản thân cô luôn chọn lọc kỹ càng trước khi ăn. Với kinh nghiệm mang thai 2 lứa, Elly Trần biết đâu mới là thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi. Nhờ vậy mà cân nặng của cô không xê dịch bao nhiêu.

Bà mẹ hai con mách nước: chị em nhớ bổ sung món ngon, lợi sữa giúp giảm cân nhanh chóng như canh đu đủ, khoai lang, nước chè vằng,...

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 5

Chế đệ ăn dinh dưỡng hạn chế tinh bột, đường đồng thời tăng rau xanh. Vừa đảm bảo dinh dưỡng khi cho con bú nhưng cũng vừa giúp cô giữ được dáng vóc đẹp.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 6

 Nhờ luyện tập đều đặn, Elly Trần có được khả năng phục hồi nhanh chóng sau sinh. Vì vậy vào tuần thứ 2 là người đẹp đã lên kế hoạch thực hiện liệu trình giảm cân của mình.

Tăng cường ăn nhiều trái cây tươi

Bên cạnh đó người đẹp còn chuẩn bị rất nhiều trái cây tươi để ăn dặm suốt ngày, trái cây chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể và làn da của bạn. Thưởng thức nhiều trái cây sau khi sinh con vừa giúp giảm cân nhanh vừa giúp làn da luôn tươi sáng, hồng hào.  

Cũng nhờ thời gian mang thai cô ăn uống có kiểm soát nên sau khi sinh cơ thể cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với các chế độ ăn uống giảm cân.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 7

Bưởi, dứa và chuối là top 3 trái cây có tác dụng "đánh bật" mỡ thừa, chị em cần nằm lòng.

elly tran khoe anh bikini, dan tinh nhao nhao "mo cho ra" meo duong dang cua me bim sua - 8

 Với lối sống lành mạnh, Elly Trần sở hữu thân hình thon gọn hơn cùng một thể trạng tốt, tinh thần thoải mái.

Theo Khám phá

Elly Trần

bí quyết giữ dáng

chế độ tập luyện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.