Giúp da mịn màng mà không tốn kém tiền bạc, thời gian

Sở hữu loại da hỗn hợp nhưng tôi không thấy khó khăn lắm cho việc chăm sóc của mình, thường thì một tuần tôi dành 1 2 buổi tối để đắp mặt nạ, với phương pháp đắp mặt nạ thì thời gian buổi tối là phù hợp nhất, bởi thời gian đó là lúc nghỉ nghơi, thư giãn không phải ra ngoài tiếp xúc với bụi bẩn.

Tôi năm nay 28 tuổi đã lập giađình và có 1 cô công chúa rất đáng yêu. Công việc của tôi là Quản lý nhân sự chomột Công ty thời trang.


Chính vì môi trường làm việc nhưvậy nên tôi cũng luôn để ý đến hình thức bên ngoài của mình, từ quần áo, phụkiện cho đến cách làm đẹp và giữ cho da mặt luôn tươi trẻ, tôi không chú trọngnhiều đến các Nhãn hiệu Mỹ phẩm cao cấp mà tập trung vào việc chăm sóc làn damình từ các loại Vitamin thiên nhiên.

Sở hữu loại da hỗn hợp nhưng tôikhông thấy khó khăn lắm cho việc chăm sóc của mình, thường thì một tuần tôi dành1 -2 buổi tối để đắp mặt nạ, với phương pháp đắp mặt nạ thì thời gian buổi tốilà phù hợp nhất, bởi thời gian đó là lúc nghỉ nghơi, thư giãn không phải rangoài tiếp xúc với bụi bẩn.

Giúp da mịn màng mà không tốn kém tiền bạc, thời gian

Tôi thường chọn cho mình hỗn hợpsữa chua không đường trộn với mật ong, sữa chua có tác dụng làm sạch da, tẩy tếnào chết, còn mật ong có tác dụng làm ẩm và mềm da, tăng sự đàn hồi cho da. Tùytheo loại da, nếu da có nhiều dầu thì tăng lượng sữa chua lên, còn da khô thìtăng lượng mật ong làm ẩm.

Thời gian để lưu lại lớp mặt làtrên da khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm và rửa lại bằng nướclạnh.

Tiếp theo là thoa kem dưỡng ẩm,ngủ 1 đêm dậy chắc chắn sẽ có sự khác biệt với làn da trước đó. Tôi thực sự thấycách chăm sóc này rất hiệu quả không tốn kém về tiền bạc, thời gian và cũng rấtgọn nhẹ.Ngoài ra tôi cũng thường thay đổi thực đơn cho da khi mà có điều kiệnmua được những loại trái cây phù hợp như : dưa chuột, củ đậu, dâu tây, Nho,khoai tây,... Nhiều khi đắp mặt nạ xong, nhìn làn da mình láng mịn màng tôi thấy"là con gái thật tuyệt".

Đọc giả Lê Thanh Mai

Cuộc thi: Cùng bạn làm đẹp
 
Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả.

Bài viết dự thi của bạn sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho tất cả các chị em. Ngoài ra bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn là bộ sản phẩm làm đẹp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nếu bài viết của bạn nhận được nhiều bình chọn nhất trong tháng.

Thể lệ cuộc thi: Những thông tin cần thiết để tham dự cuộc thi bao gồm: 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và hiệu quả rõ rệt mà bạn thấy được qua phương pháp làm đẹp đó. 

Gửi bài viết cần có kèm ít nhất 1 ảnh minh họa, và các thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Bài viết dự thi xin vui lòng gửi về Tintuconline theo địa chỉ mail: tintuconline123@gmail.com


 

Theo bạn, phương pháp làm đẹp trên:

Hay

Bình thường

Không hay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.