Hà Tăng quyến rũ với 4 kiểu son

Hãy cùng học bí quyết trang điểm của "ngọc nữ" với 4 kiểu tô son khác nhau.

Hãy cùng học bí quyết trang điểm của "ngọc nữ" với 4 kiểu tô son khác nhau.

Tăng Thanh Hà có gương mặt với các đường nét đối xứng hoàn hảo, đôi mắt to gợi cảm và đôi môi mọng. Mỗi tông trang điểm khác nhau cô lại biết cách làm nổi bật từng ưu điểm của mình, vì thế Tăng Thanh Hà luôn trẻ trung, rạng ngời trong mắt công chúng. Cô là một trong số ít diễn viên Việt Nam có khuôn mặt đẹp đến từng chi tiết. Trong bất kỳ sự kiện nào, Tăng Thanh Hà cũng luôn xuất hiện với nụ cười tươi sáng, cặp môi gợi cảm luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Khi trang điểm, Tăng Thanh Hà rất ít nhấn mạnh đôi mắt mà nhường phần nổi bật cho đôi môi ngọt ngào với 4 loại son chủ yếu, đó là: son đỏ, song hồng, màu nude, và son lòng môi.

1. Son đỏ quyến rũ

Son đỏ làm cho nụ cười của bạn luôn nổi bật. Khi đã lựa chọn son đỏ, nhất thiết phải trang điểm nhạt cho mắt và chọn phấn phủ gần với màu da của mình. Nếu chọn phấn quá sáng, gương mặt bạn sẽ bị giả tạo, khô cứng và thiếu tự nhiên.

Cách an toàn nhất để tô son đỏ là nên trang điểm mắt và toàn bộ khuôn mặt màu nude. Lưu ý bạn cũng không nên đánh má hồng vì nó không ăn nhập với màu đỏ của môi.








Cách tô son đỏ:

Bạn thoa lên môi một lớp son dưỡng trước, son dưỡng sẽ có tác dụng bảo vệ da môi và giúp màu son thêm tươi tắn. Sau đó, dùng cọ tô viền môi đỏ trước, rồi cuối cùng tô đều son đỏ trong lòng môi.

2. Son hồng ngọt ngào

Son hồng luôn mang đến cho bạn sự trẻ trung, tươi tắn. Tuy nó không nổi bật rực rỡ như son đỏ nhưng son hồng lại tạo ra sự khác biệt, độc đáo.

Khi tô son hồng, bạn có thể dùng phấn nền sáng hơn màu da một chút, dùng phấn má hồng cùng tông màu với son. Tuy nhiên, chỉ nên đánh rất nhẹ nhàng phần má.






Cách tô son hồng:

Son hồng có nhiều gam màu khác nhau, Tăng Thanh Hà thường dùng gam hồng cánh sen nhất vì nó tạo nên sự tươi trẻ bất ngờ. Bạn tô son hồng phủ khắp bờ môi, sau đó mới tô một lớp mỏng son bóng bên ngoài để tạo nên vẻ mềm mại, ngọt ngào.

3. Son màu nude tươi tắn

Son màu nude rộ lên cách đây 2 năm nhưng đến bây giờ nó vẫn được các người đẹp ưa chuộng bởi sự giản dị nhưng cực kỳ tinh tế. Son màu nude gợi lên hình ảnh một cô gái sexy tự nhiên, không bị lệ thuộc vào son phấn quá nhiều. Ưu điểm của son màu nude là rất dễ lấy lòng nam giới vì nó gần như là đôi môi vốn có của bạn.









Cách tô son màu nude:

Bạn phủ một lớp kem nền lên toàn bộ đôi môi để che đi màu môi thật của mình. Sau đó tô son màu nude, phủ lên lớp son bóng bên ngoài. Nếu muốn, bạn có thể thêm một lớp son nhũ màu cam nhạt óng ánh ngoài cùng để làn môi thêm gợi cảm.

4. Son lòng môi ấn tượng

Xu hướng son lòng môi tuy không mới nhưng vẫn được giới người đẹp showbiz tôn sùng. Đó chính là cách tô son kiểu Nhật với các gam màu chủ yếu như hồng, đỏ, cam...

Khi tô son lòng môi, bạn cũng không nên đánh mắt quá đậm và đánh má hồng vì bản thân đôi môi đã là điểm nhấn cho khuôn mặt rồi.








Cách tô son lòng môi:

Bạn phủ lớp kem nền cùng màu da lên toàn bộ đôi môi. Sau đó dùng son nước hồng hoặc đỏ anh đào với cọ để tô phần lòng môi. Lưu ý, phần tô son lòng môi phải cân xứng trên cả môi trên và dưới. Cuối cùng tô lớp son bóng ngoài cùng để tạo hiệu ứng môi ngậm nước mỡ màng.

Theo Eva




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.