Hạ Vi lần đầu tái xuất sự kiện với mái tóc vàng chóe xinh như 'búp bê sống'

Hạ Vi bất ngờ ghi điểm nhờ sự chỉn chu trong trang phục, nhan sắc tươi tắn cộng thêm mái tóc ấn tượng.

Trái với hình ảnh nhiều người tưởng tượng khi cô đăng tải loạt ảnh "đảo ngói" với màu tóc vàng chóe trên Instagram, Hạ Vi bất ngờ ghi điểm nhờ sự chỉn chu trong trang phục, nhan sắc tươi tắn cộng thêm mái tóc ấn tượng.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Hạ Vi nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút ống kính truyền thông bởi diện mạo khác lạ. Nữ diễn viên diện đầm chất liệu nhung trendy kết hợp cùng phụ kiện lấp lánh. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là mái tóc vàng rực rỡ của người đẹp.

Sau thời gian dài gây thương nhớ với mái tóc đen dịu dàng, mỹ nhân Tấm Cám: Chuyện chưa kể "lột xác" với mái tóc vàng chóe khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Được biết, kiểu tóc mới này được cô lấy cảm hứng từ màu tóc vàng tươi rực rỡ của anh chàng Mino nhóm Winner.


 Mino (Winner) cũng vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với mái tóc tông vàng tươi rực rỡ.

Có vẻ như sau nhiều lần mất điểm vì phong cách ăn mặc lỗi thời cũng như nhan sắc xuống cấp, Hạ Vi đang dần lấy lại phong độ bằng cách "làm mới" mình. Trái với hình ảnh nhiều người tưởng tượng khi cô đăng tải loạt ảnh "đảo ngói" với màu tóc vàng chóe trên Instagram, Hạ Vi bất ngờ ghi điểm nhờ sự chỉn chu trong trang phục, nhan sắc tươi tắn cộng thêm mái tóc ấn tượng. Tình cũ Cường Đô La nhận được nhiều lời khen ngợi trong lần tái xuất này.


Hạ Vi khoe ảnh nhuộm tóc trên Instagram.

Cận cảnh nhan sắc và mái tóc vàng nổi bật như "búp bê sống" của Hạ Vi.

Theo VietNamNet

 


thảm đỏ

Hạ Vi

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.