Hàng loạt sao Việt làm mới bản thân bằng mái bằng, kẻ tám lạng, người nửa cân!

Đây là kiểu tóc khá kén mặt, tuy nhiên, hàng loạt người đẹp Việt vẫn sẵn sàng làm mới mình bằng kiểu tóc này.

Mái dài là xu hướng làm đẹp ai ai cũng có thể áp dụng nhưng còn mái ngố thì sao? Đây là kiểu tóc khá kén mặt, tuy nhiên, hàng loạt người đẹp Việt vẫn sẵn sàng làm mới mình bằng kiểu tóc này.

Có lẽ bạn sẽ không tưởng tượng nổi Hồ Ngọc Hà, một mỹ nhân luôn trung thành với tóc mái dài sẽ biến hóa như thế nào với kiểu tóc mái ngố? Hay nàng "Tấm" Hạ Vi dịu dàng là thế sẽ khác lạ thế nào với kiểu đầu đầy ấn tượng này?

Từng là một xu hướng được lăng xê mạnh nhiều năm về trước. Tuy không còn nhiều sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại nhưng tóc mái ngố vẫn luôn được các mỹ nhân Việt thử nghiệm như một cách hữu hiệu để làm mới phong cách cá nhân.

1. Hồ Ngọc Hà

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 1

Hồ Ngọc Hà - một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam - cũng là một fashion icon được nhiều người “kính nể” bởi sự biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhưng có một đặc điểm theo mãi với Hồ Hà đó chính là mái tóc với mái dài sang chảnh.

Cũng có đôi lần cô có ý định thử sức chinh phục các kiểu tóc khác nhau nhưng với kiểu mái ngố này "nữ hoàng giải trí" nhận được không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 2

Khi muốn thay đổi hình tượng, Hồ Hà đã nhận về không ít lời chê bai với kiểu tóc mái ngố cá tính.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 3

Hình ảnh Hà Hồ trong kiểu tóc này cô cùng lạ lẫm. Tuy nó khiến nữ ca sĩ thêm phần cá tính và trẻ trung nhưng đa số fan hâm mộ đều nhận xét rằng kiểu tóc này không phù hợp với khuôn mặt góc cạnh và vẻ đẹp với chất Tây riêng của cô.

2. Hạ Vi

Không chỉ riêng với Hồ Ngọc Hà, nhiều mỹ nhân Việt khác cũng từng thử nghiệm kiểu tóc khó nhằn này chẳng hạn như Hạ Vi. Không cắt mái bằng, Hạ Vi lựa chọn kiểu mái ngố nham nhở, với chiều dài lộn xộn, tùy hứng.

Được đánh giá là kiểu tóc kén mặt nhất nhưng dường như Hạ Vi đã chinh phục được nó. Mái ngố giúp cô trông khác lạ, cá tính hơn nhiều.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 4
 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 5

Hạ Vi rất cá tính và quyến rũ với mái ngố "nham nhở"

3. Hoàng Thùy Linh

Sắc sảo với mái dài là thế nhưng khi Hoàng Thùy Linh để mái ngố hình vòng cung thì gương mặt cô trở nên trẻ trung hơn. Nhưng nhược điểm của nó là khiến mặt cô trở nên ngắn và tròn, các đường nét V-line như bị nuốt mất.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 6

Kiểu mái ngố vòm tuy che được nhược điểm trán ngắn nhưng như khiến Hoàng Thùy Linh tăng lên vài cân.

4. Diễm Hương

Kiểu tóc mái ngố tỉa ngắn lấy cảm hứng từ các chiến binh robot của Diễm Hương hoàn toàn không được công chúng đánh giá cao. Kiểu tóc này khiến gương mặt cô trở nên ác và dữ dằn hơn hẳn.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 7

Có lẽ, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mà Diễm Hương xuất hiện với kiểu mái ngố bị tỉa quá ngắn này.

5. Đặng Thu Thảo

Để làm mới bản thân, Đặng Thu Thảo cũng không ngần ngại hóa thân vào cô gái cá tính với mái tóc tém pixie, mái ngố thời thượng.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 8

Hình ảnh một Đặng Thu Thảo ngoan hiền đã thay đổi hoàn toàn với kiểu tóc ngắn và mái ngố tém cùng phong cách trang điểm đậm.

 hang loat sao viet lam moi ban than bang mai bang, ke tam lang, nguoi nua can! - 9

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thích một "Thần tiên tỉ tỉ" thanh lịch, nữ tính hơn là concept đầy lạ mắt này.

Theo Trí Thức Trẻ

kiểu tóc

sao Việt

Tóc mái bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.