Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn

Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc để giờ đây được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc để giờ đây được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Cuối cùng thì cô gái nhỏ bé nhưng mang một ước mơ cháy bỏng, Hương Giang đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kết quả thực sự không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khi dõi theo hành trình của Hương Giang tại cuộc thi năm nay. Hương GIang quá xuất sắc, vượt qua cả đối thủ nặng ký nhất đến từ nước chủ nhà Thái Lan, vượt qua cả dàn thí sinh năm nay, bằng sự duyên dáng và tài năng của mình để bước lên đỉnh vinh quang đại diện cho một nhan sắc đặc biệt của thế giới. 

Bây giờ, nhắc đến Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ chuyển giới duyên dáng nhất Việt Nam, mà giờ đây cô còn là Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt, đương nhiên Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc để giờ đây được xướng tên với ngôi vị cao nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Khi còn là một chàng trai Ngọc Hiếu 

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 1.

Bức hình hiếm hoi còn lưu giữ lại, Hương Giang ngày ấy là câu bé Ngọc Hiếu. Ngay từ bé đã rất đẹp trai, kháu khỉnh nổi bật nước da trắng...

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 2.

... nụ cười nhỏ nhẹ e ấp của Ngọc Hiếu.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 3.

Khi lớn thành một chàng trai, Ngọc Hiếu vẫn giữ nguyên được nước da trắng sáng khiến bao cô bạn cùng trang lứa phải ngưỡng mộ. Góc nghiêng thân thánh với sống mũi cao nổi bật, gương mặt nhẹ nhàng, anh chàng để tóc lửng uốn lọn layer nữ tính.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 4.

Dù chưa chuyển giới nhưng lúc này gương mặt của Ngọc Hiếu đã rất nữ tính rồi.

Hương Giang những ngày đầu tìm lại chính mình

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 5.

Những ngày đầu chuyển giới từ Ngọc Hiếu chuyển thành Hương Giang, vốn dĩ đã sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, nước da trắng sáng nên cô nhanh chóng có được vẻ ngoài vô cùng nữ tính.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 6.

Mái tóc dài để thẳng, gương mặt nhẹ nhàng thanh tú, sống mũi cao và khuôn môi chúm chím, Hương Giang những ngày mới tìm lại chính mình nữ tính, duyên dáng không khác gì thiếu nữ cả.

Hương Giang và dấu ấn tại Việt Nam Idol 2012

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 7.

2 năm sau khi sang Thái chuyển giới, về nước Hương Giang bắt đầu sự nghiệp với khởi đầu là cuộc thi Việt Nam Idol 2012. Lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng với diện mạo của Nguyễn Hương Giang, chứ không phải Nguyễn Ngọc Hiếu như trước kia.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 8.

Cô vẫn trung thành với mái tóc dài nữ tính, gương mặt Hương Giang lúc này dù đã rất nữ tính nhưng vẫn thấy nhiều đường nét góc cạnh chưa thật sự mềm mại.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 9.
Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 10.

Lúc này Hương Giang cũng chưa biết cách trang điểm để tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt của mình.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 11.

Cùng với nhan sắc nữ tính, gu thời trang của Hương Giang lúc này cũng tập trung nhiều vào những thiết kế sexy, gợi cảm tôn được lợi thế vóc dáng sau khi chuyển giới của mình.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 12.

Sau VietNam Idol 2012, Hương Giang hoạt động với vai trò là ca sĩ chuyên nghiệp. Kể từ đó nhan sắc của Hương Giang bắt đầu hoàn thiện hơn, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 13.

Nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nhất Vbiz

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 14.

Không hổ danh là người đẹp chuyển giới đẹp nhất Vbiz, Hương Giang luôn khiến công chúng phái xuýt xoa không ngớt nhan sắc đang ngày một thăng hoa của mình.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 15.

Vẻ đẹp của Hương Giang, ấn tượng nhất là nước da trắng không tỳ vết, sống mũi cao thanh thoát, đôi môi gợi cảm mà chính nhờ nước da trắng là son môi màu nào cũng lên tông rất chuẩn.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 16.

Lúc này Hương Giang đang đạt đỉnh cao nhan sắc, gương mặt không hề thô cứng góc cạnh như ngày mới chuyển giới, giờ đây mọi đường nét của cô nhẹ nhàng, thanh thoát ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 17.

Với những sự kiện đời thường, Hương Giang luôn chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, nhấn vào son môi để gương mặt trở nên hồng hào, tươi tắn.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 18.
Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 19.

Hương Giang xinh đẹp, yêu kiều như thế này, và đúng tại thời điểm đính cao nhan sắc cô quyết định thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 21.

Hương Giang xinh đẹp duyên dáng trong đoạn clip giới thiệu trước thềm cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 22.

Những bức ảnh hậu trường, những sự kiện trong khuôn khổ của cuộc thi, Hương Giang chinh phục hàng ngàn người hâm mộ quốc tế bằng nhan sắc sang trọng, gợi cảm mà vẫn ấn chứa sự nhẹ nhàng thanh khiết của mình.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 23.

Ngay từ những ngày đầu tiên, Hương Giang với sự lộng lẫy của mình đã lấn át cả dàn thí sinh khắp các quốc gia trên thế giới, thậm chí cô còn khiến đại diện Thái Lan vẫn được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ cũng phải lu mờ trước cô.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 24.

Cùng với đó là thần thái kiêu sa, sắc sảo của mình, nhan sắc của Hương Giang càng thăng hoa hơn cả.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 25.
Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 26.

Và đây dù chỉ là hậu trường trang điểm trước giờ G, nhưng Hương Giang đã toát lên thần sắc của một Hoa hậu.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 27.

Ngay khi ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả thế giới đã thầm khẳng định Hoa hậu năm nay chính là Hương Giang - đại diện Việt Nam chứ không thể là bất gì một nhan sắc nào khác.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Hương Giang Idol: từ cậu nhóc tóc ngắn đến đỉnh cao nhan sắc mà ai cũng muốn ngắm nhìn  - Ảnh 28.

Hương Giang thực sự đẹp đến say đắm lòng người.

Theo Helino


Hương Giang Idol

Miss International Queen 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.