Hãy tặng da 12 phút mỗi ngày!

30 giây đánh thức làn da Sau khi rửa mặt sạch bằng tay và nước mát, hãy tặng thêm cho da mặt một lớp nước hoa hồng hoặc nước khoáng để tẩy sạch các chất thải trong đêm. 1 phút làm mặt nạ cho da Chọn một loại mặt nạ và đắp lên da trong lúc bạn dùng bữa sáng – hoàn toàn không mất thời gian chút nào cả

5 phút sáng và 7 phút tối để làn da xinh tươi đón Tết.


5 phút lúc sáng sớm

1 phút nằm nướng

Ai cũng muốn nằm nướng trên giường vài phút trước khi thò chân ra khỏi chăn ấm.Thế thì bắt đầu với việc…ngáp một cái thật to nhé – cho cơ hàm được kéo giãn. Kếtiếp, chắp hai bàn tay ra sau gáy và cố gắng mở rộng cánh tay, sau đó mở rộng cảhai chân.

Tất cả đặt cơ thể vào một sự khởi động, và chắc chắn, lúc này, bạn sẽ thấy đãtràn đầy năng lượng cho một ngày mới.

1 phút mở cửa sổ!

Đúng là mùa này lạnh rồi, mở cửa có thể khiến bạn ngại, nhưng thử mở rộng cửasổ, đứng hít hà hơi lạnh, đón ánh nắng mặt trời buổi sáng. Nếu bạn biết vài tưthế yoga mà tập trước cửa sổ lúc này thì tuyệt hảo! Tốt cho hệ hô hấp, tốt chotim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa… Mà đó lại là cội gốc cho vẻ đẹp bền bỉ!

30 giây thanh lọc cơ thể

Tạo thói quen uống nước pha một chút nước cốt chanh vào buổi sáng. Không có sẵnchanh thì nước lọc cũng tốt!

Hãy tặng da 12 phút mỗi ngày!
Tạo thói quen uống nước pha một chút nước cốt chanh vào buổi sáng.

30giây đánh thức làn da

Sau khi rửa mặt sạch bằng tay và nướcmát, hãy tặng thêm cho da mặt một lớpnước hoa hồng hoặc nước khoáng để tẩysạch các chất thải trong đêm.

1 phút làm mặt nạ cho da

Chọn một loại mặt nạ và đắp lên da tronglúc bạn dùng bữa sáng – hoàn toàn khôngmất thời gian chút nào cả. Nhất cử lưỡngtiện, vừa đỡ tốn tiền ăn ở ngoài, vừađẹp da!

30 giây cho huyết thanh và kemdưỡng

Nhiều người bảo rằng, chăm sóc da, nênlàm từ khi còn trẻ. Hãy mua một chaihuyết thanh và thoa mặt trước khi bôimột lớp kem dưỡng da ban ngày. Nó giúpkem dưỡng phát huy tối đa.

30 giây cho đôi mắt

Một loại kem dưỡng cho vùng mắt là thứkhông bao giờ nên bỏ qua, giúp bạn chốngmệt mỏi, chống nhăn và giảm thâm quầng.Cẩn thận dùng ngón tay thoa nhẹ nhànglên mí mắt, từ trong ra ngoài và vòngquanh mắt nhé!

Hãy tặng da 12 phút mỗi ngày!
Dùng kem massage phù hợp với da bạn, làm những bước massage thư giãn quanh các cơ mặt, xung quanh mắt, mũi và má.

7 phút vàbuổi tối

4 phút cho tẩy trang

Kinh nghiêm của tất cả các chuyên gialàm đẹp là: sữa rửa mặt + nước tẩytrang! Công thức chung là: dùng taymassage đều sữa rửa mặt ra khắp mặt vàcổ, rồi rửa sạch bằng nước lạnh, sau đótiếp tục bằng bông thấm nước tẩy trang,cho đến khi miếng bông hoàn toàn trắng –không còn dấu viết của phấn son.

2 phút massage mặt

Dùng kem massage phù hợp với da bạn, làmnhững bước massage thư giãn quanh các cơmặt, xung quanh mắt, mũi và má. Đừngquên vùng cổ nhé, nếu bạn muốn có mộtlàn da đều, đẹp.

1 phút cho kem dưỡng ban đêm

Kem ban đêm không thể thiếu khi làm đẹpda. Đặc biệt, trong mùa đông lạnh, da dễbị bong tróc, khô nẻ và rất cần đượcthoa kem dưỡng. Chọn loại dưỡng phù hợp,để làn da của bạn không bị khô vào sánghôm sau.

Theo Lửa ấm 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.