H'Hen Niê sở hữu vóc dáng bốc lửa đến đâu mà đến cả Mai Phương Thúy cũng phải xuýt xoa?

Với hình thể săn chắc và đẹp đến "ngộp thở", H'Hen Niê khiến không ít người phải ghen tị, trong đó có cả Mai Phương Thúy.

Với hình thể săn chắc và đẹp đến "ngộp thở", H'Hen Niê khiến không ít người phải ghen tị, trong đó có cả Mai Phương Thúy.

Nhìn lại một chặng đường đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của H'Hen Niê trước khi được Missosology dự đoán lọt top 5 Miss Universe 2018.

Kể từ sau đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê ngày càng nhận được sự chú ý của cộng động mạng. Bất kì những hình ảnh hôm nay H'Hen Niê mặc gì, để kiểu tóc ra sao hay thân hình đã "lên hương" thế nào... đều được "săn đón" ráo riết.

Thời gian tới, người đẹp Ê Đê sẽ tiếp tục chinh chiến tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra ngày 16/12/2018 tại Bangkok (Thái Lan).

Nhìn từ phía sau, H'Hen Niê đích thị là mỹ nhân 3 vòng đồng hồ cát.

Trở thành đại diện vinh dự của Việt Nam tham gia tại đấu trường sắc đẹp toàn cầu, H'Hen Niê được đông đảo người hâm mộ đặt niềm tin. Bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài phá vỡ quy chuẩn Hoa hậu, H'Hen Niê còn có thân hình bốc lửa đầy mê hoặc. Chính điều này sẽ hứa hẹn làm nên những kỳ tích của nàng Hậu trong cuộc thi sắp tới đây. 

Mới đây nhất, H'Hen Niê đã chia sẻ loạt hình ảnh tiễn hè nhằm khoe cơ thể nóng bỏng trong những bộ bikini đầy sắc màu. Được biết, những hình ảnh này đã được chân dài sinh năm 1992 thực hiện cách đây 1 năm thời "cô Hen" còn là một cái tên chưa gây ấn tượng mấy với người hâm mộ sắc đẹp Việt. Trong mái tóc xoăn xù dài chấm vai, H'Hen Niê khoe thân hình bốc lửa mang cân nặng 50kg.

Từ cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", H'Hen Niê đã được đánh giá cao khi sở hữu sắc vóc cân đối với chiều cao 1m72, nặng 52 kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 84-60-93 cm. Dù cân nặng nhẹ hơn 2kg so với thời điểm trong bức hình nhưng mỹ nhân Ê-đê vẫn gây mê hoặc người nhìn. 

Vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man của H'Hen Niê chính là thứ "vũ khí" tuyệt vời mà nhiều phụ nữ ao ước. 

Nếu như những nàng Hậu khác đều xây dựng một hình tượng khá nhẹ nhàng, thục nữ thì H'Hen Niê lại tạo dựng cho mình vẻ ngoài cá tính hấp dẫn. 

Không ngoa khi cho rằng H'Hen Niê chính là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo nhất của làng sao Việt. Chẳng những được người hâm mộ khen ngợi, chân dài còn khiến cả Hoa hậu Việt Nam 2006 xuýt xoa "dáng em ấy quá đẹp".

Dù đều là Hoa hậu nhưng những lời khen có cánh của Mai Phương Thúy đã làm cho khán giả vô cùng thích thú bởi thật ra nàng Hậu 2006 cũng có vóc dáng không hề thua kém so với đàn em. 

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, Mai Phương Thúy đã công khai đăng hình H'Hen Niê lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Tôi cắt đầu tôi lắp vào đây được không? Đẹp quá trời ơi". Lời khen ngợi ngầm này của Mai Phương Thúy ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện tại, H'Hen Niê đang tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt cho việc đại diện quốc gia dự thi "Miss Universe" năm nay. Trước khi đón chờ những tin vui từ cô nàng, hãy cùng ngắm nhìn một lần nữa những hình ảnh "gây bão" của H'Hen Niê một năm trước để thấy rằng người đẹp ngày càng quyến rũ hơn gấp bội.

Trong bộ bikini hai mảnh, H'Hen Niê tự tin dạo biển với thân hình "vạn người mê".

Làn da nâu khỏe khoắn mang đến cho H'Hen Niê một nét đẹp rất đặc trưng trong làng sắc đẹp Việt. 

 Body săn chắc của người H'Hen Niê đã từng khiến Mai Phương Thúy không ngớt lời trầm trồ. 

 

Theo Khám phá


vóc dáng

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.