Hòa Minzy bật mí bí quyết giảm 10kg, vòng eo 55cm cực hiệu quả bằng cách CÓ NGƯỜI YÊU và KHÔNG TẬP GYM

Không phải tập gym cật lực, đây chính là bí quyết giúp Hòa Minzy giảm liền 10kg, thu nhỏ 10cm vòng eo một cách bất ngờ.

Không phải tập gym cật lực, đây chính là bí quyết giúp Hòa Minzy giảm liền 10kg, thu nhỏ 10cm vòng eo một cách bất ngờ.

Hòa Minzy là một trong những giọng ca trẻ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng hiện nay. Từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao năm 2014 nhưng phải sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, sự nghiệp của nữ ca sĩ mới gặt hái được thành công.

Kể từ đó, chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt là cái tên có sức ảnh hưởng lớn với người hâm mộ. Mới đây, giọng ca Ăn gì đây chia sẻ trên trang Facebook cá nhân loạt bí kíp giảm cân gây chú ý. Điều đặc biệt, trong các phương pháp giảm cân của nữ ca sĩ lại nói "không" với tập gym khiến phái đẹp phải tò mò.

Theo đó, giọng ca sinh năm 1995 đưa ra 4 cách để giảm cân như mong muốn gồm có:

- Cách 1: Uống thuốc giảm cân => nhưng không hiệu quả.

- Cách 2: Ăn theo khẩu phần ăn giành cho người giảm cân trên mạng => vì tính chất công việc cũng không hiệu quả.

- Cách 3: Nước chanh muối, nước suối, ăn chuối và khoai lang. Lưu ý: Sau 6h tối không ăn bất cứ gì cả! => cách này đạt kết quả chậm nhưng rất hiệu quả.

- Cách 4: Muốn giảm cân nhanh thì hãy có người yêu.

Đáng chú ý, bí quyết giảm cân cuối cùng của Hòa Minzy nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi. Nhiều người đặt câu hỏi ngược lại cho chủ nhân status: "Tại sao có người yêu lại giảm cân nhanh hả chị Hòa ơi?", "Làm sao để có người yêu hả chị?"...


Loạt bình luận từ cư dân mạng về bài viết chia sẻ bí quyết giảm cân của Hòa Minzy.

Để sở hữu vóc dáng thon thả cùng vòng eo 55cm nhỏ hơn cả Ngọc Trinh như hiện tại, chẳng ai ngờ trước đây Hòa Minzy cũng từng có thời kì tăng cân mất kiểm soát. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ cũng liên tiếp góp mặt trong top sao mặc xấu bởi những bộ trang phục rườm rà, sexy tố giác khuyết điểm hình thể.


Hòa Minzy thời kì ngấn mỡ, ăn mặc khó hiểu.

Nhờ thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt, chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt đã giảm được 10 kg và eo nhỏ đi 10 cm. Sau khi lấy lại vóc dáng, phong cách thời trang của cô cũng "lên đời" trông thấy. Người đẹp tự tin diện những bộ đồ bó sát và mặc bikini gợi cảm.


Hòa Minzy diện bikini 2 mảnh khoe body sexy khiến nhiều người ao ước.


Nữ ca sĩ tự tin diện áo croptop khoe vòng eo con kiến.

Nhờ sở hữu số đo 3 vòng cân đối nên chẳng ai nghĩ Hòa Minzy chỉ cao 1m55.

 

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

bí quyết

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.