Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà

Cũng giản dị như biết bao cô gái đồng trang lứa khác, người đẹp sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để

Cũng giản dị như biết bao cô gái đồng trang lứa khác, người đẹp sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để chơi cùng mèo hay tưới hoa, đọc sách.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-1

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa tung ra bộ ảnh mới với phong cách mặt mộc. Hoàng Thùy Linh tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên, làn da khỏe khoắn, đầy sức sống khi không có lớp make up dày cộm.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-2

Lột bỏ lớp trang điểm, Hoàng Thùy Linh giới thiệu đến khán giả một góc khác trong cuộc sống của cô.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-3

Cũng giản dị như biết bao cô gái đồng trang lứa khác, người đẹp sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để chơi cùng mèo hay tưới hoa, đọc sách.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-4

"Tôi chỉ dùng 1 ít son để gương mặt trông có vẻ tươi tắn hơn thôi. Khi không ra ngoài làm việc, tôi thích tự nhiên thế này" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-5

Sau 2 năm im ắng, trung tuần tháng 10/2018, Hoàng Thùy Linh sẽ quay trở lại sự nghiệp âm nhạc bằng một sản phẩm được chấp bút bởi nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-6

Từng yêu nhầm người, tin mù quáng để rồi chịu tổn thương vì scandal Vàng Anh 10 năm trước, Hoàng Thùy Linh cho biết, đã có thời gian cô tuyệt vọng đến mức muốn chết.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-7

Nhưng nhờ sự động viên, bảo vệ của người thân, bạn bè, Hoàng Thùy Linh từng bước thoát khỏi ám ảnh quá khứ, trở thành một nghệ sĩ đa năng có vị trí vững chắc tại showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh tự tin để mặt mộc, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà-8

"Có 1 quãng thời gian, Linh đã sống giống hệt cái cây. Còn bây giờ, Linh tự nhủ, cái điều nào chưa đủ tốt thì mình sẽ làm lại từ đầu. Mỗi ngày Linh đều tự nói với bản thân rằng mình đủ tốt, mình sẽ làm được. Và hiện tại, sau 10 năm, Linh đã làm được" - Hoàng Thùy Linh nói thêm.

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.