Học hỏi 4 mẹo làm đẹp độc đáo đang được các cô nàng chia sẻ rầm rộ trên Instagram

Các mẹo tips làm đẹp hiện nay xuất hiện khắp mọi nơi và bạn dễ dàng học hỏi từ "ông trùm" mang tên mạng xã hội.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách biến hoá cây cọ má thành chiếc cọ quạt để tạo khối chỉ trong tích tắc hay làm sao để đi bơi thoải mái mà tóc không bị xơ rối,...

Các mẹo tips làm đẹp hiện nay xuất hiện khắp mọi nơi và bạn dễ dàng học hỏi từ "ông trùm" mang tên mạng xã hội. Không quá ồn ào, Instagram tạo dược ấn tượng cho nhiều người dùng để họ thoải mái chia sẻ chân thật nhất về các trải nghiệm du lịch, ăn uống, ... và làm đẹp. Hãy cùng đẹp lên nhờ những tips làm đẹp hiệu quả đang được chia sẻ rộng rãi từ Instagram nhé.

1. Dưỡng môi

Cách nhanh và dễ dàng nhất để bạn không bị lười khi dưỡng môi đó là thoa nước cốt chanh lên môi 2 lần/tuần. Hoặc, bạn có thể kết hợp cùng với dầu hạnh nhân pha cùng chanh với tỉ lệ 1:1. Cách làm này sẽ giúp bạn dưỡng môi an toàn, nhanh, rẻ và có đôi môi căng mọng, tươi màu.

hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 1
 hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 2

2. Sơn móng

Một mẹo nhỏ dành cho nàng yêu thích nail đó là bạn hãy để lọ sơn móng tay vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút, khi sơn lên móng màu sơn sẽ rất mượt và óng.

hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 3
hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 4

3. Bảo vệ tóc khi đi bơi

Bơi là hoạt động thể thao rất bổ ích mà chị em nên hoạt động. Tuy nhiên, nhiều chị em tỏ ra e ngại mỗi lần đi bơi bởi vì chị em lo sợ hư hỏng mái tóc. Một mẹo nhỏ đó là trước khi xuống hồ bơi bạn hãy chải tóc cùng với lớp dầu xả để bảo vệ tóc khỏi chất tẩy có trong nước của hồ bơi.

hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 5

4. Tạo cọ hình quạt trong 10s với ghim tăm

hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 6

Bạn cần một cây cọ "hình quạt" để tạo khối và nhấn highlight trên gương mặt. Hãy Lấy một cây cọ đầu tròn mà không quá dày như Powder Brush hay Blush Brush sau đó dùng chiếc kẹp tăm cố định phần đầu cọ cách khoảng 1/3 so với phần thân cọ. Mất không đến 10s là bạn đã có ngay một chiếc như ý rồi.

hoc hoi 4 meo lam dep doc dao dang duoc cac co nang chia se ram ro tren instagram - 7

Hy vọng với 4 tips làm đẹp nhanh gọn được học từ Instagram này sẽ giúp các bạn gái bổ sung thêm tri thức cho góc làm đẹp của riêng mình nha.

Theo Khám phá


mẹo làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.