Học lỏm 1.001 bí quyết giữ làn da của sao Việt

Bạn có ai ước một làn da trắng sáng như sao Việt không? Thực ra không quá khó để có làn da như vậy.

Bạn có ai ước một làn da trắng sáng như sao Việt không? Thực ra không quá khó để có làn da như vậy.

Hồ Ngọc Hà

Từng chia sẻ, cô kiểm tra da định kỳ 3 tháng một lần để biết cấp độ lão hóa và những điểm yếu của da. Ngoài việc luyện tập yoga, chú ý chế độ dinh dưỡng, Hà Hồ còn thường xuyên tới các hệ thống làm đẹp cao cấp để sử dụng kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi và dẫn xuất vitamin C, kết hợp với máy nhiệt quang đa điểm để làm trắng da toàn thân. Hà Hồ cũng thường xuyên sử dụng sóng laser hiện đại để làm trắng, trẻ hoá da mặt, se khít lỗ chân lông, hạn chế những ảnh hưởng xấu do tia UV, hoá mỹ phẩm.

Hoc lom 1.001 bi quyet giu lan da cua sao Viet

Ngọc Quyên

 Chăm sóc da toàn thân với hỗn hợp cam tươi, sữa và mật ong Trộn đều hỗn hợp nước cam, sữa tươi và mật ong với nhau, sau đó bôi lên toàn thân, đợi đến khi dung dịch thấm vào da và khô ráo hẳn sẽ tắm lại. Ngọc Quyên cam kết, chị em sẽ có một làn da thay đổi rõ rệt, trở nên nõn nà sau một tháng nếu kiên trì sử dụng giải pháp này 4 lần/tuần Cam tươi sau khi vắt lấy nước, Ngọc Quyên sẽ lột múi cam, tức phần lõi còn lại nằm sát bên trong vỏ cam, để xoa nhẹ lên da mặt, giúp cho làn da được sáng hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, khắc phục làn da bị dầu và các vết thâm.

Hoc lom 1.001 bi quyet giu lan da cua sao Viet

Cô còn tiết lộ cách giảm quầng thâm mắt bằng trà xanh: Pha một ly trà và dùng bông gòn thấm vào nước trà rồi xoa nhẹ lên mắt. Vừa xoa vừa nằm nghỉ trong vòng 15 phút. Liệu pháp này nhanh chóng giúp đôi mắt được trong và xóa các vết quầng thâm do thiếu ngủ.

 Dương Yến Ngọc

Tắm trắng bằng sữa tươi Cựu mẫu quan niệm, sự toả sáng của bạn sẽ thể hiện ở ánh mắt và đôi môi chứ không phải là son phấn và bộ quần áo. Dương Yến Ngọc uống thật nhiều nước và nước ép hoa quả, không sử dụng máy lạnh nhiều, thoa kem dưỡng da thường xuyên và rất thích tắm sữa tươi… Dùng sữa tươi pha với cam để tắm. Sữa tươi giúp làm mềm và mịn da. Còn cam thì sẽ làm cho làn da trở nên sáng hơn. Chỉ cần pha một bịch sữa tươi với 1 trái cam vắt lấy nước. Sau khi tắm sạch với nước lạnh, bạn lấy hỗn hợp trên chà sát lên người, để khô khoảng 15 phút thì tắm lại bằng nước lạnh.

Hoc lom 1.001 bi quyet giu lan da cua sao Viet

Diễm Hương

Ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 luôn giữ da sạch sẽ và thường xuyên đắp mặt nạ ban đêm. Cô uống nhiều nước và bổ sung trái cây tươi. Diễm Hương thường dùng sữa chua để giúp tiêu hóa, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sữa chua còn có chất men lợi ích cho đường ruột và có nhiều vitamin giúp làm đẹp da.

Hoc lom 1.001 bi quyet giu lan da cua sao Viet

Diễm My 9x

Để có làn da trắng hồng tự nhiên, Diễm My rất chú trọng việc bôi kem chống nắng. Cô tẩy da chết 1 lần/tuần và sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân vào buổi tối. Người đẹp uống nhiều nước mỗi ngày và bổ sung collagen tươi để da thêm khỏe dẹp.

Hoc lom 1.001 bi quyet giu lan da cua sao Viet

Sam Thái


chăm sóc da

bí quyết làm đẹp của sao Việt

bí quyết chăm sóc da của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.