Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Khi mới xuất hiện, gu thời trang của Selena chỉ chạm ở mức tạm ổn với mài tóc nâu xoăn dài quá thường, những bộ trang phục đơn giản hết mức có thể. Nhưng mỗi lần bước lên thảm đỏ hay xuất hiện trước công chúng là một lần Selena hoàn thiện vẻ đẹp trời sinh của mình. Sau đây Xinhxinh sẽ hướng dẫn bạn 4 cách makeup để có vẻ đẹp hoàn hảo như cô "phù thuỷ nhỏ".

Selena Gomez - nàng công chúa Disney không chỉnổi tiếng vì là một ngôi sao có lối sống lành mạnh, một sự nghiệp rộng mở màcòn vì gu thời trang và makeup cực ổn. Bạn có muốn xinh đẹp và kiêu sa nhưcô ấy?

>>
>>
>>
>>

Khi mới xuất hiện, gu thời trang của Selenachỉ chạm ở mức tạm ổn với mài tóc nâu xoăn dài quá thường, những bộ trangphục đơn giản hết mức có thể. Nhưng mỗi lần bước lên thảm đỏ hay xuất hiệntrước công chúng là một lần Selena hoàn thiện vẻ đẹp trời sinh của mình. Sauđây Xinhxinh sẽ hướng dẫn bạn 4 cách makeup để có vẻ đẹp hoàn hảo như cô"phù thuỷ nhỏ".

1. Đánh mắt Smokey

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Đánh mắt smokey vừa gây chú ý một cách rất tựnhiên lại vừa khiến đôi mắt thêm gợi cảm và "thiêu cháy" những ai nhìn vàođôi mắt ấy. Các rocker nữ rất ưu chuộng loại đánh mắt này. 

Mẹo bỏ túi cho bạn đây: Nếu bạn muốn có đôimắt smokey quyến rũ như của Selena, điều trước nhất - cũng là điều quantrọng nhất - là bạn phải có một làn da hoàn hảo để có thể đánh phấn nền phùhợp và tuyệt nhất. Cảm hứng cho Selena khi đánh mắt smokey chính là sử dụngmascara đen nhỏ và son môi màu nude. Đặc biệt bạn cần chăm chút hơn cho gòmá bằng phấn má để bạn có thể có thể làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình vàlợi dụng chúng để làm nổi bật vẻ đẹp của mình.

2. Trang điểm buổi tối

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Selena luôn chú trọng vào việc làm nổi bậtcho vẻ đẹp tự nhiên của mình nhưng không vì thế mà lớp trang điểm khiếnkhuôn mặt trở nên giả tạo hoặc tạo cho người đối diện thấy mình quáthiếu chăm chút cho sắc đẹp. Nếu bạn may mắn có một đôi mắt đen hay nâuhút hồn và một tone da trung bình thì chẳng có gì khó khăn với mẹo trangđiểm buổi tối của Selena.

Mẹo bỏtúi cho bạn đây: Để thực hiện cách makeup buổi tối này, bạn cần biếtcách kết hợp kẻ mắt nâu và đen đồng thời sử dụng chì kẻ mắt màu đen đểcó thể có được một đôi mắt thật nổi bật. Phấn nền và phấn má cũng rấtquan trọng cho cách makeup này và ạn nên sử dụng những loại phấn nền vàphấn mà đậm hơn để làm nổi bật vẻ đẹp của mình trong trời nhá nhem,nhưng tuyệt đối không lạm dụng chúng. Nên sử dụng son môi màu hồng nhạthoặc đậm để hoàn thiện vẻ đẹp của mình và tỏa sáng giữa trời đêm.

3. Trang điểm ban ngày
 

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Trang điểm ban ngày thường dễ dàng hơn banđêm, nhưng lại vấp phải một vấn đề là làm sao để trang điểm nhẹ nhàng mà vẫntươi tắn đáng yêu. Và giải pháp chính là mẹo trang điểm tự nhiên với điểmnhấn vẫn là đôi mắt nhưng phải làm sao cho chúng vừa hút hồn lại vừa tựnhiên.

Mẹo bỏ túi cho bạn đây: Buổi sáng thường bạnnên trang điểm nhẹ bởi chúng ta hoạt động rất nhiều, vì vậy một lớp phấnmỏng với phần phấn má đánh thật tự nhiên sẽ khiến làn da của chúng ta luôntràn đầy sức sống. Hãy sử dụng mascara và chì kẻ mày màu đen cùng với sonmàu nude để phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

4. Trang điểm hằng ngày

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trang điểm tựnhiên cho một ngày bình thường: không tiệc tùng, không hẹn hò,... thì cáchmakeup của Selena Gomez là lựa chọn hoàn hảo. Mỗi lần Selena xuất hiện vớicách makeup này, các paparazzi và các fan thường hoạt động hết công suất vìvẻ yêu kiều tươi tắn của cô nàng. 

Mẹo bỏ túi cho bạn đây: Sử dụng thật ít phầnnền cà phấn má để tạo sự thanh thoát nhất cho khuôn mặt, đôi mắt nên đượctảng điểm với mascara highlight độ uốn cong cao để có được vẻ đẹp hằng ngàynhư Selena Gomez.

Mời các bạn chiêm ngưỡng một vài hình ảnhcủa Selena Gomez:

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Học tập cách makeup kiêu sa như sao Hollywood

Theo Quỳnh Anh
Xinh Xinh

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.