Học theo Ngọc Trinh mua bột mì về dưỡng da, hàng loạt cô gái nhận kết quả gây “sốc”

Học theo công thức làm đẹp của Ngọc Trinh để rồi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Hàng loạt phụ nữ đều "choáng" sau khi mua bột mì về dưỡng da, học theo công thức làm đẹp của Ngọc Trinh để rồi nhận được kết quả ngoài sức tưởng tượng.

à một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh không chỉ được phái đẹp ngưỡng mộ bởi sắc vóc quyến rũ mà còn nhận không ít lời khen bởi làn da mướt mịn, sáng hồng. Để có được làn da hiện tại, “Nữ hoàng nội y” đã duy trì bí quyết rửa mặt và chăm sóc da bằng mặt nạ “tự chế” suốt nhiều năm. Chính công thức dưỡng da của Ngọc Trinh cũng đem lại cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ. Các cô gái đã học theo thần tượng, sử dụng những nguyên liệu quen thuộc như bột mì, mật ong,…về thử nghiệm.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn5b

Và chỉ sau 1 tuần áp dụng “bí kíp” của Ngọc Trinh, ai nấy đều ngạc nhiên khi thấy thay đổi “kỳ diệu” trên da. Nhiều quý cô mặt mụn chi chít, da sần sùi đã lấy lại làn da căng mịn, có độ láng và sáng màu hơn trước.

Để sở hữu làn da em bé giống người đẹp gốc Trà Vinh, các chị em mỗi lần chăm sóc da cần chia thành 2 giai đoạn, các bước cụ thể hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Giai đoạn 1: Cách rửa mặt làm thu nhỏ lỗ chân lông

Chuẩn bị:

- 1 chậu nước ấm.

- 1 chậu nước mát.

- 1 – 2 viên đá lạnh.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn1

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trước hết bạn dùng chậu nước ấm vệ sinh da mặt. Dùng đầu ngón tay miết khẽ bề mặt da, massage nhẹ nhàng để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn bám trên các nang lông. Duy trì thao tác này khoảng 2 – 3 phút.

Bước 2: Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, ngay lập tức đổi sang chậu nước lạnh (hoặc có thể thay bằng nước đá), chà nhẹ da và massage như bước 1. Dưới tác động của nhiệt độ, các lỗ chân lông vừa nở ra và được làm sạch bởi nước ấm sẽ lập tức se khít lại, ngăn ngừa các bụi bẩn thâm nhập, tránh hình thành nhân mụn.

Bước 3: Xong xuôi, dùng khăn mềm thấm khô da rồi lấy 1 viên đá lạnh chà nhẹ mặt tới khi tan hết là được. Đá lạnh sẽ giúp da căng hơn, có độ láng và mướt mịn.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn2

Công dụng:

Như Ngọc Trinh chia sẻ, với cách rửa mặt như trên, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Để trải nghiệm rõ, bạn có thể chạm nhẹ lên da để cảm nhận bề mặt da sau bước làm sạch. Da căng hơn và mịn hơn trước rõ rệt.

Giai đoạn 2: Dưỡng da mịn màng, sáng hồng

Chuẩn bị:

- 1 thìa bột mì (hoặc bột gạo đều được).

- 1 thìa sữa chua không đường.

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn3

Các bước thực hiện:

Bước 1: Trộn đều sữa chua không đường và mật ong vào ccùng một bát rồi cho bột mì vòa chung, trộn đến khi được hỗn hợp đặc, có độ sệt và hơi dính là được.

Bước 2: Khi đã làm sạch da bằng cách rửa mặt theo hướng dẫn trên (hoặc có thể rửa mặt với nước ấm và sữa rửa mặt thông thường), bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên khắp mặt, để nguyên từ 20 – 30 phút.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn4

Bước 3: Sau khoảng thời gian trên, rửa lại mặt bằng nước mát, dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 4: Lấy 1 viên đá lạng chà nhẹ lên da để làm căng da. Sau cùng, thấm khô bằng khăn mềm một lần nữa là hoàn tất các công đoạn.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn5

Thực hiện cách này này 2 – 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Nhờ thành phần axit lactic có trong sữa chua, kết hợp lượng vitamin E trong mật ong cùng protein ở bột mì, hỗn hợp sẽ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các sắc tố gây sạm sản sinh đồng thời cung cấp đủ độ ẩm để da luôn mịn màng, căng khỏe. Rất nhiều cô gái học theo bí quyết này của Ngọc Trinh sau một vài tuần đã không còn phụ thuộc vào mỹ phẩm, tự tin để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm phớt nhẹ khi ra đường.

duong-da-nhu-ngoc-trinh-blogtamsuvn2a

Nhiều cô nàng áp dụng “chiêu” của Ngọc Trinh và kết quả là làn da chẳng những lên tông mà còn mềm mịn đáng kinh ngạc.

Đông Theo Thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

Bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh

làm đẹp bằng bột mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.