Jessica Alba tiết lộ bí quyết luôn tươi trẻ

Dù đã trở thành mẹ nhưng ngôi sao hàng đầu Hollywood Jessica Alba vẫn luôn nằm trong top những mỹ nữ hàng đầu thế giới nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

Dù đã trở thành mẹnhưng ngôi sao hàng đầu Hollywood Jessica Alba vẫn luôn nằm trong top những mỹnữ hàng đầu thế giới nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

Làn da mật ong củaAlba cũng từng được rất nhiều người hâm mộ phải ao ước. Đại diện của Revlon chobiết, bí quyết của cô chỉ đơn giản là uống thật nhiều nước. Ngoài ra, khi trangđiểm, Alba luôn sử dụng phấn shimmer ánh hồng để tạo vẻ lung linh, rạng rỡ cholàn da.

"Tôi thoa phấntrên sống mũi, xương gò má và cằm để tạo điểm nhấn cũng như đem lại ánh sáng tựnhiên cho gương mặt", Alba chia sẻ. Cô cũng đặc biệt thích loại phấn má hồngdạng sáp và thường chấm một chút lên gò má và mắt để tạo vẻ đẹp trẻ trung, khỏemạnh.

Jessica Alba tiết lộ bí quyết luôn tươi trẻ

Dù đã trở thành mẹ nhưng ngôi sao hàng đầu Hollywood Jessica Alba vẫn luôn nằm trong top những mỹ nữ hàng đầu thế giới nhờ vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng


Bất cứ ai cũng có một vài khiếm khuyết trên gương mặt, nhưng Alba khuyên bạn chỉnên dùng kem che khuyết điểm khi thực sự cần thiết. Và cách để làn da tự nhiênhơn là chấm kem lên vùng cần che, sau đó phủ lại với một chút kem dưỡng.

Để có được mái tóc đẹp, theo Alba, công đoạn dùng dầu xả đóng một vai trò quantrọng: "Bạn nên để nó trong vài phút sau đó mới xả lại bằng nước để dầu xảkịp ngấm vào tóc. Với những bạn có mái tóc xoăn tự nhiên như tôi thì có thể sửdụng một chút kem tạo nếp và dầu bóng tóc sau đó vuốt tóc với một chiếc khăn sẽgiúp kéo thẳng tóc hơn, thay vì gây hại cho tóc với các loại máy là nóng".

Ngoài ra, Alba chorằng khi không thực sự tự tin với mái tóc, bạn có thể thử những kiểu mới lạ hơn.Cô thường lựa chọn kiểu tóc bện xinh xắn mô phỏng hình ảnh của những nữ thần:"Ngày xưa khi 20 tuổi mẹ tôi cũng làm kiểu đầu này, và tôi thấy thật thú vị khimình được giống bà".

Theo MaiMai
Bưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.