Jessica Jung giữ được danh hiệu "biểu tượng nhan sắc" xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau

Jessica Jung không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà còn được hâm mộ bởi nhan sắc trong veo, đẹp tự nhiên của mình.

Jessica Jung không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà còn được hâm mộ bởi nhan sắc trong veo, đẹp tự nhiên của mình.

Nữ hoàng băng giá Jessica Jung, người đẹp luôn nằm trong top biểu tượng nhan sắc xứ Hàn vừa có bài chia sẻ trên Teenvougue về típ dưỡng da, trang điểm của mình. Và thật sự ngạc nhiên, cô nàng không đắp quá nhiều thứ lên da hay chọn lựa cách trang điểm quá đậm đà với nhiều dòng makeup. Mà chỉ với 5 bước đơn giản sau, bạn cũng có thể đẹp được như nàng ca sĩ Kpop này đó.

Jessica Jung giữ được danh hiệu biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau - Ảnh 1.

Nếu Phạm Băng Băng - hoa đán xứ Trung chọn cách đắp 600 miếng mặt nạ mỗi năm để giữ da mọng nước, giảm nếp nhăn thì nàng Jess lại chọn cách đơn giản hơn nhiều lần. Và việc cấp nước bằng toner này, tất cả chị em đều có thể thực hiện được tại gia đấy.

Jessica Jung giữ được danh hiệu biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau - Ảnh 2.

Phụ nữ chúng ta thường bỏ qua kem mắt vì cho rằng tốn kém và không quan trọng. Nhưng không chỉ Jessica mà còn nhiều chuyên gia khác cũng khuyên dùng kem mắt, vì dòng kem này với những tinh chất đặc trị sẽ cải thiện bớt quầng thâm, nếp nhăn hơn hẳn.

Jessica Jung giữ được danh hiệu biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau - Ảnh 3.

Xịt khoáng còn có thể dùng cho những vùng da khác chứ không riêng gì phần mặt. Jessica còn chia sẻ thêm "khi ở trên máy bay, tôi tận dụng xịt khoáng để phun khắp toàn thân, nhằm cấp ẩm tạm thời, giúp da khỏe hơn".

Jessica Jung giữ được danh hiệu biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau - Ảnh 4.

"Tôi không tin rằng bạn đã trang điểm đâu Jess ạ" - đó là câu Jessica thường nghe thấy từ những người xung quanh mình. Bởi cô hạn chế tối đa việc dùng quá nhiều mỹ phẩm, và chỉ dùng những sản phẩm makeup có tone nhạt gần bằng màu da.

Jessica Jung giữ được danh hiệu biểu tượng nhan sắc xứ Kim Chi trong nhiều năm liền chỉ nhờ 5 bí quyết sau - Ảnh 5.

Một hàng mi đẹp sẽ khiến cửa sổ tâm hồn thu hút hơn, và Jessica hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết, chính vì thế cô nàng rất chịu khó uốn cong hàng mi của mình bằng cách kẹp nóng mi, bạn cũng có thể đẹp không kém nàng Jess nếu học hỏi các bí kíp vừa kể trên đấy.

Theo Thời đại


bí quyết làm đẹp

biểu tượng nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.