Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

Không phải bạn gái nào cũng thích kẻ eyeliner khi trang điểm (một phần vì khó và mất thời gian), nhưng rõ ràng chỉ cần một cây chì, đôi mắt của bạn trông sẽ sắc nét và cuốn hút hơn rất nhiều. Có rất nhiều cách vẽ eyeliner khác nhau, mỗi cách mang một nét quyến rũ riêng. Hãy cùng khám phá xem bạn có thể áp dụng theo cách nào dưới đây:

Các bạn gái hãychuẩn bị tư trang để cùng "vẽ vời" một chút cho đôi mắt thêm đẹp và lung linhnhé!

Không phải bạn gáinào cũng thích kẻ eyeliner khi trang điểm (một phần vì khó và mất thời gian),nhưng rõ ràng chỉ cần một cây chì, đôi mắt của bạn trông sẽ sắc nét và cuốn húthơn rất nhiều. Có rất nhiều cách vẽ eyeliner khác nhau, mỗi cách mang một nétquyến rũ riêng. Hãy cùng khám phá xem bạn có thể áp dụng theo cách nào dưới đây:

Phong cáchtự nhiên

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Cách vẽ eyelinernày khá đơn giản, nhưng có một điều thú vị là bạn có thể thử với nhiều gam màukhác nhau. Nếu bạn có một đôi mắt to và muốn chúng trông nhỏ hơn, hãy kẻ mộtđường eyeliner to bao phủ toàn bộ mí mắt, nhưng ngược lại, muốn đôi mắt trông tohơn, bạn chỉ nên kẻ một đường viền ngoài.

Eyelinerhình chữ V

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Mặc dù hơi khó vàmất công hơn, nhưng kiểu trang điểm này rất đẹp và sang trọng. Phần đầu mắt, bạnvẫn kẻ như bình thường, chỉ đến phần đuôi bạn mới cần tạo dáng giống hình chữ V.

Kẻ eyelinercho cả mí mắt trên và mí mắt dưới

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Kẻ một đườngeyeliner dày và đậm ở mí mắt trên, sau đó là một đường mỏng hơn ở mí mắt dưới.Tuy nhiên, những bạn có đôi mắt nhỏ không nên áp dụng kiểu kẻ mắt này, nó chỉcàng làm cho mắt bạn trông "ti hí" hơn mà thôi.

Phong cáchmạnh mẽ

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Nếu bạn muốn khẳngđịnh cá tính, đừng bỏ qua kiểu vẽ eyeliner này. Cách làm như sau: Bạn sẽ khôngkẻ mà chấm những nốt chấm nhỏ nối tiếp dọc theo mí mắt, sau đó thì tán đều ra(làm như vậy với cả mí mắt trên và mí mắt dưới).Với mí mắt dưới, bạn nên kẻ thêmmột đường viền trong.

Phong cáchquyến rũ

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Kiểu này khá đơngiản mà lại hiệu quả. Đường eyeliner bạn kẻ không cần phải đậm và rõ ràng, tuynhiên, sau khi kẻ xong bạn nên phủ một lớp phấn mắt lên trên.

Phong cáchnữ hoàng Cleopatra

Kẻ eyeliner theo 6 cách khác nhau

 

Đây có lẽ là kiểueyeliner ấn tượng nhất và sexy nhất, nhưng cũng hơi "mạo hiểm". Với phong cáchnày, bạn nên kẻ những đường dày và đậm hơn là đường mỏng.

Theo HàThu
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.