Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng

Nếu muốn tiến xa hơn, có lẽ Tường Linh nên đổi ekip trang điểm đi thì hơn.

Nếu muốn tiến xa hơn, có lẽ Tường Linh nên đổi ekip trang điểm đi thì hơn.

Tường Linh từng được đánh giá khá cao trong cuộc thi The Face 2017 nhờ gương mặt khả ái đúng chuẩn hoa hậu và vóc dáng đẹp miễn chê. Tuy không giành được ngôi vị quán quân nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, cô vẫn được truyền thông chú ý khá nhiều. Mới đây, cô đã tiếp bước huấn luyện viên Hoàng Thùy của mình, đăng kí thi Hoa hậu Liên Lục Địa - Miss Intercontinental.

Đáng tiếc, biểu hiện của cô tại cuộc thi này lại không như kỳ vọng của nhiều người. Sau nhiều lần bị "tố" diện toàn đồ cũ đi thi, mắc lỗi chọn trang phục không phù hợp thì giờ, người đẹp lại bị cư dân mạng phản ứng vì trang điểm kì cục.

Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng - Ảnh 1.

Nhìn một cách tổng thể, cách tán nền, tạo khối lẫn chọn màu son của Tường Linh đều tương đối vừa mắt. Cách trang điểm theo tông đất trendy và rất tây này dường như khá hợp với cô. Nhưng, cuộc đời luôn có những chữ "nhưng" đầy nuối tiếc như thế, lông mày của Tường Linh bị sao vậy?

Ai cũng hiểu lông mày rậm đang lên ngôi nhưng không có nghĩa Tường Linh lại có thể quẹt lấy quẹt để, quẹt như thể ngày mai sẽ không tới, một đống phấn/chì lên lông mày của mình như thế. Đó là chưa kể cách gẩy sợi ở phía đầu lông mày cũng rất thô và nếu nói khó nghe hơn một chút, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đại diện Việt Nam đang cố khắc họa hình tượng con rết - vốn chẳng có chút ý nghĩa đẹp đẽ gì, lên gương mặt tươi như hoa của mình. Kết hợp với hàng mi giả dày cộm, trông Tường Linh giống như đang cố hù dọa khán giả, hơn là hớp hồn họ bởi vẻ đẹp của mình.

Hình ảnh này, ngay lập tức đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Không chỉ các fan Việt Nam cảm thấy kinh hãi mà thậm chí có cả fan quốc tế cũng phải đặt dấu chấm hỏi to đùng với người đẹp.

Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng - Ảnh 2.

"Cô ấy đẹp thật nhưng người kẻ lông mày cho cô ấy nên bị sa thải đi. Hình như họ đã dùng nhầm cọ kẻ lông mày rồi"

Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, cũng có không ít fan Việt Nam cảm thấy khó hiểu với cách makeup này của Tường Linh.

Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng - Ảnh 4.
Kẻ lông mày lỗi đi thi hoa hậu, học trò Hoàng Thùy bị cả fan trong lẫn ngoài nước phản ứng - Ảnh 5.

Bạn thấy sợ và chúng tôi cũng thế!

Theo Trí Thức Trẻ


Tường Linh

kẻ lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.