Khả Ngân bị 'mọt phim' nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong 'Hậu Duệ Mặt Trời'

Khả Ngân và Cao Thái Hà trong các tập đều bị khán giả đánh giá có gương mặt makeup khá nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Không bàn đến nội dung phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt như thế nào, nhưng Khả Ngân và Cao Thái Hà trong các tập đều bị khán giả đánh giá có gương mặt makeup khá nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Từ trước khi khởi quay cho đến lúc tung trailer Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả với bốn diễn viên chính bao gồm Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong dự án chuyển thể đình đám này.

Chưa bàn tới nội dung phim hay dở như thế nào mà chỉ tạm bàn về tạo hình của hai nữ chính trong 4 tập đầu đã khiến các mọt phim đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Vấn đề là khi cùng trang điểm theo tông “mặt mộc” tự nhiên hết sức nhưng nếu hai mỹ nhân Hàn Quốc đình đám Song Hye Kyo và Kim Ji Won của bản gốc vẫn giữ được vẻ tươi tắn thì ngược lại nhìn Khả Ngân và Cao Thái Hà, người ta chỉ thấy lối trang điểm nhợt nhạt và trắng bệch.

 

Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-1
Sau 4 tập lên sóng, phim “Hậu duệ Mặt trời Việt Nam” đang tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều về cách diễn xuất của các diễn viên trong phim. Thế nhưng, những lý do khiến Khả Ngân luôn có biểu cảm kém sắc trong phim là cách trang điểm chưa phù hợp.

Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-2
Khả Ngân bị mọt phim cho rằng trang điểm lợt quá nên nhìn hốc hác thiếu sức sống.
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-3
Ở phiên bản Hàn, Song Hye Kyo tạo nên cơn sốt với lối make-up trong veo, có mà như không tràn đầy sức sống. Trong khi đó, bác sĩ Hoài Phương trang điểm nhẹ nhưng nếu để ý kĩ nhìn Khả Ngân với đôi mắt lộ rõ nhẹ quầng thâm và sự mệt mỏi
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-4
Khả Ngân vốn xinh xắn nhưng tông makeup “mộc mạc quá đỗi” này lại không hợp với cô, khiến cô trông hơi già đi
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-5
Nhân vật bác kĩ Kang trong phim là người rất giản dị, ít phấn son. Nhưng có thể thấy, mỹ nhân Song Hye Kyo không bao giờ quá nhợt nhạt trên phim.
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-6
Khuôn mặt lộ rõ nhiều khuyết điểm make-up của bác sĩ Phương khi đi hẹn hò với chàng đại úy Duy Kiên, dù đã được tô son hồng bóng
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-7
Tông trang điểm của Cao Thái Hà cũng mắc lỗi tương tự. Màu son hồng phớt quá nhạt khiến trung úy Minh Ngọc không có sự rạng rỡ
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-8
Trong khi ở bản gốc, Kim Ji Won được tạo tóc kiểu uốn cụp vào gương mặt khá đẹp mắt với đôi mắt to tròn và đôi môi hồng chúm chím trong khi nàng trung úy Minh Ngọc với gương mặt bệch và đôi môi kém sắc. Đôi mắt để mộc không kẻ eyeliner càng thêm nhợt nhạt
Khả Ngân bị mọt phim nhận xét make-up nhợt nhạt hốc hác trong Hậu Duệ Mặt Trời-9
Gương mặt xinh đẹp của Kim Ji Won tươi tắn và trẻ trung

Theo Saostar


Hậu duệ mặt trời

Khả Ngân

make up


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.