Khám phá các bí quyết giữ gìn nhan sắc "lạ đời" của hàng loạt mỹ nhân Hollywood

Các người đẹp Hollywood ai cũng có những bí quyết giữ gìn nhan sắc của riêng mình. Hãy cùng xem những bí quyết đó là gì nhé

Bạn có biết rằng Merisa Miller ngắm mình khỏa thân để giảm cân và Liv Tyler tắm nước lạnh quanh năm để giữ dáng.

Các người đẹp Hollywood ai cũng có những bí quyết giữ gìn nhan sắc của riêng mình. Hãy cùng xem những bí quyết đó là gì nhé:

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 1

Miranda Kerr, cựu thiên thần của Victoria’s Secret, chia sẻ bí quyết giữ dáng mỗi ngày là uống một thìa dầu dừa nguyên chất, chưa tinh luyện. Dầu dừa có nhiều công dụng tốt như có lợi cho hệ tiêu hóa, thải độc, phát huy tác dụng tốt nhất khi dùng với bữa sáng.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 2

Bí quyết của Josephine Skriver đơn giản chỉ là uống một cốc nước ấm vào buổi sáng sớm và một cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vậy mới biết uống đủ nước là quan trọng cỡ nào. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cung cấp đủ độ ẩm cho da.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 3

Còn bí quyết của Heidi Klum đó là uống một thìa giấm táo mỗi ngày. Vì giấm táo khá khó uống nên cô thường hòa vào nước uống hoặc trộn cùng salad.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 4

Kim Kardashian thường xuyên sử dụng những chiếc áo nịt eo corset để có được vòng 2 thon gọn hơn. Phương pháp giảm số đo vòng 2 này từng bị khuyến cáo chỉ là phương pháp tạm thời chứ không có tác dụng lâu dài, bên cạnh đó nó còn có những tác động không tốt cho sức khỏe.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 5

Jenna Dewan-Tatum chia sẻ rằng mình khá lười đến phòng gym nên thường vừa bế con vừa gập bụng hay vừa ru con ngủ vừa rút gối.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 6

Liv Tyler tiết lộ cô giảm cân bằng cách tắm nước lạnh vào cả mùa hè lẫn mùa đông. Mặc dù phương pháp kỳ lạ này chưa được khoa học chứng minh nhưng nhìn thân hình đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên cũng đủ khiến nhiều chị em hào hứng thử nghiệm.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 7

Marisa Miller đã gần bước sang tuổi 40 nhưng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Cô cho rằng cách giữ gìn vóc dáng hiệu quả nhất là mỗi khi thèm ăn, hãy đứng ngắm cơ thể khỏa thân của mình trước gương. Vì khi thấy những vùng mỡ thừa trên người, bạn sẽ chẳng còn hứng thú với đồ ăn nữa.

 kham pha cac bi quyet giu gin nhan sac "la doi" cua hang loat my nhan hollywood - 8

Các fan hâm mộ của Brooklyn Decker rất bất ngờ khi nghe cô chia sẻ rằng, Taylor Swift chính là bí quyết giảm cân của cô. Mỗi khi tập thể dục, Brooklyn thường mở các bài hát của Taylor Swift. Âm nhạc của Taylor khiến cô hưng phấn hơn, việc tập luyện cũng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Theo Khám phá

bí quyết làm đẹp

bí quyết giữ gìn nhan sắc

mỹ nhân hollywook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.