Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này

Nếu sợ đau và xâm lấn lại tốn kém cho việc phẫu thuật nâng cấp vòng 3 thì hãy kiên trì áp dụng thực đơn này trong một tháng.

Nếu sợ đau và xâm lấn lại tốn kém cho việc phẫu thuật nâng cấp vòng 3 thì hãy kiên trì áp dụng thực đơn này trong một tháng.

Rất nhiều người đẹp khao khát có vòng 3 nảy nở, căng tròn bởi nó là điểm nhấn hút người của phái nữ đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục. Và rất nhiều người đẹp đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện như: Ngân 98, Thúy Vi, Phi Thanh Vân...có thể là cấy mỡ tự thân, đặt miếng độn hoặc một vài cách khác. 

Hoặc có 1 cách khác, để không tốn hàng trăm triệu đồng được bác sỹ thẩm mỹ khuyến khích đó chính là:  Tập squat. Hãy tập động tác này không ngừng và dành nhiều thời gian đến phòng gym mỗi ngày. Đây là cách tạo nên sự khác biệt lớn mà chính bạn cũng không ngờ. Đương nhiên, bạn cần huấn luyện viên hướng dẫn tư thế đúng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-1

Sau một thời gian bị chê béo Thúy Vi đã quyết định muốn hút mỡ và dùng chính mỡ này cải thiện vòng 3 vì tập gym không hiệu quả. 

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-2

Hot girl Ngân 98 tiết lộ cô "đau chết đi sống lại" khi phẫu thuật vòng 3.

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-3

Phi Thanh Vân đã chi 8 nghìn USD (khoảng gần 180 triệu đồng) cho dịch vụ hút mỡ, đặt túi độn mông.

Nhưng nếu ngại đau đớn và tốn kém vì phẫu thuật thì hãy “bỏ túi” bằng những mẹo nhỏ trong ăn uống  như sau:

Yến mạch

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-4

 Với những ai muốn tăng cơ thì nên chú ý đến loại thực phẩm này. Bởi nó chứa thành phần dinh dưỡng cao để giúp cơ bắp trên toàn cơ thể phát triển tốt hơn. Là nguồn cung cấp carb và chất xơ tốt, bao gồm chất xơ beta glucan có tác động mạnh mẽ đến hệ cơ bắt của chúng ta. Chưa kể, yến mạch giàu omega-3, axit folic và kali.

Trứng

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-5

Trong trứng chứa rất nhiều protein- một trong những chất cần thiết cho việc tăng kích cỡ vòng 3. Chính vì thế, hãy quy nạp trứng vào danh sách thực phẩm của mình nếu muốn cải thiện vòng 3 nhanh chóng nhé.

Thịt gà

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-6

Chứa 37% protein, 23% chất béo và  các chất dinh dưỡng khác, thịt gà rất tốt cho những người luyện tập thể dục thể thao vì giúp xây dựng cơ bắp, đặc biệt là loại thực phẩm tăng vòng 3 hiệu quả.

Súp lơ xanh

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-7

Hay còn gọi là bông cải xanh, là một loại thực phẩm dễ tìm và dễ chế biến với các món ăn khác nhau. Trong súp lơ xanh, có nhiều thành phần dinh dưỡng phù hợp để khôi phục cơ bắp trước và sau khi tập.

Cải bó xôi (rau bina, rau chân vịt…)

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-8

Ngoài các vitamin cần thiết cho cơ thể như A, C, E thì trong cải bó xôi chứa thành phần Omega 3 dồi dào, chứa nhiều canxi, magie và vitamin K, không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp vòng 3 dần săn chắc.  

Cà chua

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-9

Cà chua là loại quả chứa rất nhiều vitamin, giúp da săn mịn, đàn hồi tốt và hỗ trợ tăng kích cỡ vòng mông hiệu quả. Bên cạnh đó, cà chua còn chứa các hoạt chất có khả năng làm tiêu hao mỡ thừa, giúp các tế bào cơ dẻo dai từ đó giúp mông săn chắc hơn.

Trái bơ

Không cần tốn trăm triệu nâng vòng 3 như Phi Thanh Vân nhờ ăn những thứ này-10

Một nguồn cung cấp Vitamin E, các chất béo không bão hòa đơn và giúp giảm ngay lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bơ giúp cải thiện vóc dáng và định hình cơ mông, vòng 3 một cách hiệu quả nhờ việc các chất béo không bão hòa đơn.

Theo Dân Việt


vòng 3

thực đơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.