Không công khai phẫu thuật nhưng dàn mỹ nhân Việt chẳng thế che nổi dấu tích nâng ngực

Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Bảo Anh... là những mỹ nhân Việt lộ dấu tích nâng ngực không qua nổi mắt các "thánh soi".

Kỳ Duyên , Mai Phương Thúy, Bảo Anh... là những mỹ nhân Việt lộ dấu tích nâng ngực không qua nổi mắt các "thánh soi".

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay không còn là chuyện quá xa vời trong giới showbiz. Nhan sắc ngày ấy - bây giờ hoàn toàn khác biệt của dàn mỹ nhân Việt là minh chứng rõ ràng nhất. Không chỉ chịu khó chỉnh sửa các nét trên gương mặt theo xu hướng mà vòng 1 cũng được các người đẹp chú trọng đầu tư.

Sau khi trùng tu vòng 1, dàn chân dài không ngần ngại khoe vóc dáng hình thể trong những bộ cánh sexy. Chính vì vậy, đã có không ít người đẹp để lộ vết tích dao kéo kém duyên trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.


Sau 3 năm đăng quang, Kỳ Duyên thay đổi rõ rệt cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Trong một bộ ảnh theo concept gợi cảm mới đây, Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật nâng ngực bởi vòng 1 "phổng phao" bất thường. Ồn ào chưa lắng thì trong một bức ảnh khoe dáng trong phòng gym, Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tình để lộ vết sẹo nâng ngực ở nách.


Phi Thanh Vân cũng không nằm ngoài số đó. Kể từ khi trải qua cuộc đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, nữ diễn viên thường xuyên lựa chọn các thiết kế hở bạo khai thác lợi thế hình thể. Giọng ca "Da nâu" để lộ dấu tích trùng tu vòng 1 trong chiếc đầm cúp ngực.


Thuở mới vào nghề, Bảo Anh là một trong những mỹ nhân có vòng 1 khá khiêm tốn. Tuy nhiên, sau một thời gian, công chúng bất ngờ phát hiện “cặp tuyết lê” của giọng ca “Anh muốn em sống sao” thay đổi bất thường.


Bảo Anh liên tiếp để lộ sẹo chằng chịt vùng nách.


Khác với những mỹ nhân khác thường "giấu nhẹm" chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì nàng hot girl sinh năm 1998 lại công khai và lấy đó để đánh bóng tên tuổi. Kể từ khi nâng ngực, hiếm khi nào thấy mỹ nhân gốc Cà Mau ăn mặc kín đáo. Và tất nhiên, không ít lần cô để lộ sẹo kém duyên khi tạo dáng.


  Từng thừa nhận làm mũi nhưng Angela Phương Trinh một mực phủ nhận chuyện nâng ngực dù cho nhiều lần bị các "thánh soi" dấu tích phẫu thuật.

Chín mặt với những chiếc đầm khoe vòng một bất tận của Mai Phương Thúy-1
Mai Phương Thúy cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng 1 bốc lửa trong showbiz Việt. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, người đẹp sinh năm 1988 diện đầm khoét sâu tận rốn khoe gò bồng đào sexy thu hút mọi ánh nhìn.


Trong một lần diện thiết kế lệch vai, cô cũng vô tình để lộ một vết sẹo giống như sẹo nâng ngực.


Minh Hằng cũng từng để lộ sẹo kém duyên vùng nách dính nghi án dao kéo nâng cấp vòng 1. Gương mặt nữ ca sĩ cũng ngày càng cứng đơ, cằm dài ngoằng khác xa với vẻ đáng yêu của nàng Heo Mập thời mới bước vào showbiz.


Khác với những mỹ nhân khác, cũng để lại sẹo ở vùng nách những Võ Hoàng Yến lại trải qua 3 lần phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 để sở hữu vóc dáng siêu mẫu.

Theo VietNamNet

Bảo Anh

Mai Phương Thúy

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.