Không muốn trở thành 'búp bê ma' thì đừng mắc những lỗi trang điểm như Lâm Khánh Chi!

Không chỉ riêng Lâm Khánh Chi mà rất nhiều bạn gái cũng mắc lỗi này nên mọi người lưu ý kẻo kém xinh nhé!


Không chỉ riêng Lâm Khánh Chi mà rất nhiều bạn gái cũng mắc lỗi này nên mọi người lưu ý kẻo kém xinh nhé!

Đi từ trên xuống dưới sẽ thấy đầu tiên là lỗi kẻ lông mày. Có đến 3 lỗi ở đây: đầu tiên là kẻ lông mày không đều bên cong bên thẳng, thứ 2 là tô quá đậm và thứ 3 là màu lông mày lệch tông so với màu tóc. Có lẽ đi sự kiện quá vội mà Lâm Khánh Chi không biết nên theo phong cách cong hay thẳng nên mỗi bên một kiểu cho đỡ phải phân vân. Việc tô lông màu quá đậm sẽ khiến mặt bị cứng còn màu lông mày quá chênh màu tóc lại khiến người ta có cảm giác là chuyên gia trang điểm đang cãi nhau với thợ làm tóc vậy.


Nếu ở bên trên lông mày Lâm Khánh Chi vẫn còn định hình được là cong mềm mại hay ngang hiện đại thì với 2 trường hợp này, nữ ca sĩ chuyển giới đã hơi quá tay. Lông mày như bị vẽ rồi trượt tay kéo dài cả mét vậy, chả theo bất cứ dáng lông mày phổ thông nào cả.


Một lần khác, Lâm Khánh Chi lại "ép dáng" lông mày quá đáng nên tự nhiên thành dấu ngã. Kiểu lông mày này sẽ khiến các bạn nữ trông khó gần như đang cau có vì chuyện gì đó.


Nhích xuống dưới lông mày một chút là phần đôi mắt. Lâm Khánh Chi rất thích kẻ eyeliner mắt mèo. Tuy nhiên việc lạm dụng những đường kẻ quá to, quá đen khiến đôi mắt 2 mí của cô đen kịt, mất cả mí mà chỉ toàn một màu đen trông rất dữ dằn. Lời khuyên là chỉ nên chấm sát chân mi, nối liền các dấu chấm để dễ dàng kẻ 1 đường mảnh, tạo cảm giác hàng mi dày hơn thôi chứ không nên đánh dấu "cửa sổ tâm hồn" bằng vệt màu đen quá gắt như thế này.


Vấn nạn tiếp theo là kính áp tròng không phù hợp. Các bạn trẻ bây giờ thích đeo lens giãn tròng hoặc lens có màu để mắt trông to tròn xinh xắn hơn. Hãy chú ý vào hoàn cảnh mà sử dụng cho phù hợp nhé. Cô dâu hay công chúa mà chọn kính áp tròng màu như Lâm Khánh Chi thì chẳng những giảm xinh mà còn tăng sợ đấy.


Vẫn ở đôi mắt, Lâm Khánh Chi còn "sai quá sai" trong việc chọn lông mi giả. Khi thì dày như râu róm, sắp chạm đến cả lông mày; khi thì ngắn và không phù hợp với đôi mắt. Lời khuyên là nên chọn lông mi có độ dày vừa phải vì còn chuốt mascara để mi thật và mi giả tự nhiên nhất có thể. Đừng biến hàng mi thành hàng rào mà khổ thân đôi mắt!


Lỗi cuối cùng ở đôi mắt là chọn màu mắt. Lâm Khánh Chi hay chọn màu đậm, eyeliner cũng đậm kiểu smokey eye kể cả khi đi dự tiệc hay đi chơi nên nhìn không những không đẹp mà dễ lem nhem do thời tiết (ảnh trái) hoặc quá đà nhìn "quá đáng lắm luôn".


Xuống dưới gò má một chút là lỗi tạo khối. Khi thì Lâm Khánh Chi để mặt nhợt nhạt, khi lại quá tay khiến má như mới bị vập vào cửa


Lỗi cuối cùng dù không phải do trang điểm nhưng vẫn khiến những bức ảnh selfie của Lâm Khánh Chi "hết hồn" là do quá lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh khiến cho mặt cảm giác không tự nhiên chút nào cả.

 

Theo VietNamNet


trang điểm

lỗi trang điểm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.