Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh

Có rất nhiều quý cô đi tìm món những món phụ kiện riêng cho vẻ đẹp mùa đông của mình, và 1 trong số đó là khuyên tai đính.

Theo suy nghĩ logic và cũng mang tính thời trang của hầu hết phái đẹp, thì đồ mùa đông thường nên hạn chế kết hợp cùng nhiều phụ kiện, bởi những lớp quần áo to, dày được phối layer với nhau cũng đã đủ khiến bạn trông "cồng kềnh" hơn bình thường.

Hơn thế nữa, nét thanh mảnh, tinh tế của vòng cổ hay vòng tay trông cũng không mấy hợp với áo len, áo dạ xù xì và cứng cáp. Tuy vậy, cũng ít ai có thể phủ nhận được sức cuốn hút và vẻ ngoài tinh tế hơn rất nhiều mà đồ trang sức đem lại cho phái đẹp. Chính vì vậy, vẫn có rất nhiều quý cô đi tìm món những món phụ kiện riêng cho vẻ đẹp mùa đông của mình, và 1 trong số đó là khuyên tai đính.

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 1

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 2

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 3

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 4

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 5

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 6

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 7

Gọi là khuyên tai đính bởi loại trang sức này có thiết kế mặt to bản, với đủ hình dáng từ tròn, vuông cho tới góc cạnh. Chúng không phải là khuyên dài hay có mặt rơi xuống như những loại chúng ta thường biết tới mà trái lại, khuyên mặt đính được gắn thẳng vào tai, che đi hoàn toàn phần lỗ và khuyên xỏ. Chính nhờ đặc điểm đặc trưng này khuyên mặt đính có thể tạo nên vẻ đẹp hết sức nhã nhặn và sang trọng cho phái đẹp. Hơn thế nữa, khuyên tai mặt đính cũng rất đa dạng về kiểu dáng, và thường thì chúng trông đều tinh tế với những thiết kế đính đá, ngọc trai quý phái hay mang tone màu đá quý cổ điển. Sẽ chẳng có lí do gì để bạn không sắm cho mình ít nhất 1 đôi khuyên tai mặt đính này, bởi dù có vẻ ngoài hết sức duyên dáng, nữ tính, nhưng nó lại có thể hợp với mọi phong cách và khuôn mặt.

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 8

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 9

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 10

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 11

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 12

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 13

Khuyên tai đính - Trang sức hợp mọi phong cách mùa lạnh 14

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.