Kiểu tóc nào cho mùa Đông quyến rũ?

Với kiểu tóc phù hợp, đơn giản mà tinh tế, bạn hoàn toàn có thể trở nên thật quyến rũ trong mùa Đông dù không cần tới chiếc váy ngắn hay chiếc áo ba lỗ sexy.

Với kiểu tóc phù hợp, đơn giản mà tinh tế, bạn hoàn toàn có thể trở nên thật quyến rũ trong mùa Đông dù không cần tới chiếc váy ngắn hay chiếc áo ba lỗ sexy.

Tóc tết

 

Vẻ đẹp tinh tế và cầu kỳ của tóc tết tiếp tục thống trị làng thời trang tóc Thu Đông năm nay. Mái tóc tết bờm lộng lẫy rất hợp để bạn sử dụng khi tham dự các buổi tiệc kết hợp với những chiếc áo lông thời thượng. Với các chị em thích sự đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể chọn tóc tết thường hoặc tóc tết đuôi cá nữ tính. Để sở hữu kiểu tóc tết hoàn hảo, đừng quên nới lỏng các nút buộc để chúng đẹp tự nhiên và thanh thoát nhất.

Tóc búi thấp

 

Nếu bạn cần mái tóc nhanh chóng, đơn giản trong việc tạo kiểu và tinh tế với vẻ bề ngoài thì mái tóc búi thấp là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để mái tóc búi không quá đơn điệu, bạn có thể tết các lọn tóc lại trước khi búi. Ngoài ra, điểm thêm một chiếc băng đô hay cặp tóc to bản cũng thêm sắc màu cho mái tóc búi thấp.

Phụ kiện tóc

 

Những phụ kiện tóc nổi bật có sức mạnh lớn trong việc xua tan những cái lạnh tím tái của mùa Đông. Bạn đừng ngại ngần dành tiền để mua các loại phụ kiện thật ấn tượng để làm đẹp cho tóc. Bạn chỉ cần chọn những kiểu tóc thật đơn giản để góp phần làm nổi bật những loại phụ kiện trên tóc. Ngược lại, với những mái tóc cầu kì, một chiếc cặp tóc nhỏ cũng đủ đem lại sự tinh tế cho mái tóc.

Tóc phồng nghệ thuật

 

Mái tóc uốn phồng rõ ràng được các chị em rất ưu ái trong mùa Đông bởi sự ấm áp và quyến rũ chúng đem lại. Ngoài ra, bạn có thể đánh rồi phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng cho mái tóc. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những nàng sở hữu mái tóc mỏng bết. Để lưu giữ nếp tóc xoăn đẹp, bạn hãy đầu tư cho các loại mút dưỡng và keo xịt tạo độ phồng cho tóc.

Tóc nhuộm

 

Cách nhanh nhất để bạn xua tan cái lạnh mùa Đông với mái tóc là việc nhuộm tóc. Bạn có thể chọn những màu tông đỏ hay nâu tùy thuộc vào sắc da của mình. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, tông màu đỏ sẽ giúp bạn càng tôn lên làn da và thật cá tính. Bên cạnh đó, tông màu nâu như màu caramel, chocolate hay màu hạt dẻ lại giúp bạn có làn da sáng và tươi màu hơn.

Tóc đuôi ngựa

 

Không thể phủ nhận sức nóng của tóc đuôi ngựa tới mùa Thu – Đông năm này. Hơn thế, bạn có thể làm đẹp với nhiều kiểu bằng mái tóc tưởng như đơn giản này. Bạn có thể buộc tóc bằng chính một lọn tóc của mình hoặc buộc thật cao bằng thun buộc kiểu cách và ấn tượng. Nếu kiểu tóc đuôi ngựa cao đem tới cái nhìn năng động, trẻ trung thì tóc buộc thấp lại giúp bạn nữ tính và hiền dịu hơn.

Tóc mái cá tính

 

Mùa Đông tạo thời tiết lý tưởng để bạn làm đẹp với các kiểu tóc mái khác nhau. Điều quan trọng khi bạn quyết đinh cắt tóc mái là hãy chọn cho mình kiểu mái phù hợp với gương mặt. Đặc biệt, tóc mái bằng chỉ phù hợp với những gương mặt dài và thon. Khi sở hữu tóc mái, bạn cũng đừng quên thường xuyên tỉa lại mái để chúng không lòa xòa và mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

 Theo Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.