Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?

• Tìm ra loại da của bạn và sử dụng các sản phẩm thích hợp với làn da của bạn bởi vì nếu bạn đã có một làn da dầu, bạn nên tránh áp dụng các sản phẩm tạo thêm dầu cho làn da của bạn điều đó chỉ làm tệ hại hơn cho làn da của bạn. Dầu dư thừa là nguyên nhân chính gây mụn đầu đen và bạn nên cẩn thận với những gì bạn sử dụng

Mụn đầu đen có thể là một bệnh rất khó xử l‎ý, bởi vì chúng xuất hiện và dễ bịlây nhiễm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen để cóđược một làn da hoàn hảo.


Mụn đầu đen là những đốm màu tối trên da của chúng ta, có thể xuất hiện khắp nơitrên cơ thể, và có thể gây ra rất nhiều căng thẳng cho hầu hết mọi người. Họ tạora một cái nhìn rất khó chịu và khá khó khăn để loại bỏ.

Mụn đầu đen gây ra bởi các loại dầu tự nhiên được tạo ra bởi tuyến bã nhờn mắckẹt trong lỗ chân lông. Các lỗ chân lông bị tắc nghẽn với các loại dầu và bãnhờn bắt đầu ở cấp ôxi hóa da sau đó nó sẽ tối đen và tạo thành mụn đầu đen.

Khi vi khuẩn bắt đầu phát triển nó có thể gây nhiễm trùng và các mụn đầu đen bắtđầu trở nên dai dẳng. Tốt nhất là không loại bỏ mụn đầu đen bằng cách sử dụngngón tay của bạn bởi vì có rất nhiều vi khuẩn trên tay có thể nhập vào các lỗchân lông và gây nhiễm trùng sâu hơn cho da mặt bạn.

Đây là một số cách bạn có thể dùng để ngăn chặn và loại bỏ mụn đầu đen:
 
Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?
Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình để tránh bị mụn

• Tìm ra loại da của bạn và sửdụng các sản phẩm thích hợp với làn da của bạn bởi vì nếu bạn đã có một làn dadầu, bạn nên tránh áp dụng các sản phẩm tạo thêm dầu cho làn da của bạn điều đóchỉ làm tệ hại hơn cho làn da của bạn. Dầu dư thừa là nguyên nhân chính gây mụnđầu đen và bạn nên cẩn thận với những gì bạn sử dụng.

• Rửa mặt hàng ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối với nước ấmvà chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ sự tích tụ của bã nhờn.

Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?
Rửa mặt ngày hai lần là việc cần thiết

Mỗi tuần mộtlần sử dụng một loại mặt nạ tẩy tế bàoda chết để loại bỏ tất cả các tế bào dachết, một trong những nguyên nhân có thểgây ra mụn.

• Xông hơi cho da mặt sẽ giúp mở lỗ chânlông, làm cho quá trình khai thác mụnđầu đen dễ dàng hơn. Sự nóng ấm của hơinước sẽ mở các lỗ chân lông và cho phépbạn làm sạch da tốt hơn.

Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?
Thỉnh thoảng bạn nên xông hơi để làm sạch lỗ chân lông

• Sử dụngacid salicylic và các sản phẩm có thànhphần này trên cơ sở thường xuyên có thểgiúp làm sạch mụn đầu đen và mụn trên dacủa bạn. Họ sẽ loại bỏ các tế bào dachết và mở lỗ chân lông để tạo thuận lợicho quá trình làm sạch.

Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?
Sử dụng acid salicylic thường xuyên để làm sạch da của bạn

• Một trongnhững cách hiệu quả nhất để loại bỏ mụnđầu đen là nhờ đến sự giúp đỡ của thẩmmỹ viện. Họ được đào tạo chuyên nghiệpvà biết làm thế nào để đối phó với nhữngvấn đề này mà không làm tổn hại đến dacủa bạn. Tìm một thẩm mỹ viện tốt đểkhuôn mặt của bạn không bị tổn thươngsau khi điều trị.

Làm thế nào để thoát khỏi mụn đầu đen?
Bạn có thể nhờ đến thẩm mỹ viện chuyên nghiệp để giải quyết mụn đầu đen



Theo Hương Mai
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.