Lần đầu, Lệ Quyên mách nước bí quyết tiêu mỡ, giữ dáng cho "Hội bà mẹ bỉm sửa"

Nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn ý thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài và chỉ ra những bí quyết giúp cánh chị em phụ nữ giữ gìn dáng vóc sau khi sinh con.

Vốn là người của công chúng, nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn ý thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài và chỉ ra những bí quyết giúp cánh chị em phụ nữ giữ gìn dáng vóc sau khi sinh con.

Từng tâm sự cảm thấy may mắn khi gặp được người chồng nhẫn nhịn, điềm đạm, Lệ Quyên luôn có một hậu phương vững chãi để tiếp tục sự nghiệp ca hát cũng như chăm lo cho tổ ấm của mình. Hiện tại, dù đã làm mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh nhưng khán giả thật bất ngờ khi biết nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng như tuổi đôi mươi. Cô chia sẻ, bản thân rất hiểu nỗi khổ bị tăng cân của phụ nữ khi mang bầu và sau khi sinh. Cũng vì vậy mà giám khảo "Thần tượng Bolero" đã có  màn mách nước cho hội chị em những bí quyết giảm cân, giữ dáng ít ai ngờ đến.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 1

Không chỉ sở hữu gương mặt và làn da đẹp không tì vết, chủ nhân bản hit Nếu em được lựa chọn còn khiến người đối diện bất ngờ với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ không đối thủ.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 2

Lịch trình cho làn da

Có những ngày Lệ Quyên vướng phải lịch diễn dày đặt và về nhà vào lúc rất khuya, thế nhưng cô vẫn ưu tiên việc làm sạch da mặt với những bước cơ bản. 

Tẩy trang với tinh dầu, tiếp đến là dùng sữa rửa mặt loại dịu nhẹ để tẩy đi những lớp bụi bẩn còn xót lại. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là dùng bánh xà bông làm sạch tế bào chết. Theo cô, đây là 3 bước cơ bản hoàn thiện chu trình làm sạch da hằng ngày. Còn đối với những chị em sở hữu làn da khô thì nên bổ sung thêm bước dưỡng ẩm, ngược lại các nàng da hỗn hợp thiên dàu cần chú ý bước cấp nước.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 3

 “Nữ hoàng phòng trà” cũng cho biết nếu có thể thì chị em phụ nữ cần có kem dưỡng dành riêng cho da tay, da cổ và vùng mắt. 

Dành ra ít nhất 2 ngày trong tháng cho bản thân

Dù bận bịu đến mấy, nữ ca sĩ cũng nhất quyết dành ra 2 tuần/ lần đến spa để làm đẹp và nghĩ dưỡng. Đây là khoản thời gian được cô yêu thích nhất. Cô chia sẻ ưu tiên hàng đầu của mình là lựa chọn những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, nói không với lạm dụng công nghệ và hóa chất.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 4

Nhờ kiên trì theo đuổi bí quyết làm đẹp này mà cô luôn giữ cho mình vẻ ngoài tươi trẻ dùng đã sinh một con.

Bí quyết giảm cân chính là... hát

Thật kì lạ khi biết được bí quyết giữ dáng của nữ giám khảo "Thần tượng Bolero"  lại là hát. Bởi vì theo chị, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn.  Bà mẹ của cậu nhóc tỳ 6 tuổi cũng cho hay, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh – nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 5

Lệ Quyên cho rằng hát lấy hơi bằng bụng nên sẽ giúp phụ nữ có được vòng eo thon gọn.

lan dau, le quyen mach nuoc bi quyet tieu mo, giu dang cho "hoi ba me bim sua" - 6

Ngoài ra, bước luyện tập cũng góp phần quan trọng giúp cô có sức khỏe dẻo dai để chăm lo cho tổ ấm cũng như sự nghiệp ca hát.

Theo Khám phá

bí quyết làm đẹp

ca sĩ Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.