Lấy lại đường cong hoàn hảo sau 15 ngày

Liệu trình giảm béo với công nghệ Velashape mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của chị em ở những lứa tuổi khác nhau. Liệu trình này cũng hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Chỉ sau 15 ngày, chị em sẽ thấy các vùng eo hông thay đổi đáng kể, da săn chắcvà mịn hơn nhờ liệu trình giảm béo với công nghệ Velashape tại V-Medical Spa.

Liệu trình giảm béo với công nghệ Velashape manglại hiệu quả cao, nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của chị em ở những lứa tuổikhác nhau. Liệu trình này cũng hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng nhưsinh hoạt hàng ngày.

Lấy lại đường cong hoàn hảo sau 15 ngày

Trướctiên, chị em sẽ được đo cân nặng, cácchỉ số về lượng mỡ, xương, nước và lượngchuyển hóa trong cơ thể. Kết thúc liệutrình, không chỉ cân nặng mà lượng mỡcũng giảm rõ rệt, đồng thời độ chuyểnhóa tốt hơn giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanhnhẹn và trẻ lâu hơn.

Liệu pháp bao gồm các khâu tấn công mỡtừ trong ra ngoài:

Tiêu độc tố toàn thân để thải độc ruộtvà các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Quátrình tiêu độc tố được thực hiện kết hợpgiữa sauna và công nghệ Detoxification,thanh lọc tối đa độc tố trong cơ thể,đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, kíchthích quá trình chuyển hóa và đào thảimỡ diễn ra nhanh và mạnh hơn.
Lấy lại đường cong hoàn hảo sau 15 ngày

Teo nhỏ mô mỡbám quanh vùng tích mỡ nhiều như vùng bụng,eo, lườn, bắp tay... bằng công nghệVelashape. Với năng lượng sóng RF và con lăntan mỡ hồng ngoại, công nghệ Velashape triệttiêu mỡ dưới da, thu nhỏ tối đa các mô mỡ ởcác vùng cần giảm béo đồng thời làm săn chắcvùng điều trị theo nguyên lý đảo ngượcchuyển hóa dinh dưỡng của cơ thể.

Điều trị tình trạng da sần vỏ cam (cellulite),làm mịn da song song với quá trình giảm béo bằng bộ sản phẩm chuyên nghiệp. Khilượng mỡ trong cơ thể được rút đi đáng kể, thể tích vùng bụng cũng rút xuống vàđi kèm với nó là hiện tượng da chùng, nhão, nhăn nheo kém thẩm mỹ. Liệu trìnhgiảm béo sẽ giúp bạn vừa có số đo các vòng thon gọn như ý vừa giữ được làn damịn màng, săn chắc, gợi cảm với các liệu pháp massage bằng sản phẩm cao cấp chứathành phần chiết xuất từ dầu quả mơ, chanh, tinh chất nho, cam, lá hương thảo vàkhoáng chất.

Vô hiệu hóa tế bào mỡ sơ sinh để chúng không lấy được năng lượng dư thừa pháttriển thành mô mỡ mới bằng cách ngăn kiểm soát quá trình trao đổi chất, tậptrung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày.Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ choviệc giảm cân ở mức bình ổn.

Liệu trình này có thể giúp bạn giảm từ 2 đến 6 kg và 7- 15 cm vùng bụng.

Hiện V-Medical Spa đang khuyến mại 30% cho liệu trình giảm béo với công nghệ Velashape. Ngoài ra, trung tâm này cũng đang áp dụng các gói giảm béo 12 ngày, 18 ngày dành cho những người ít thời gian và muốn giảm béo nhanh.

Mọi thông tin, liên hệ:
- Hà Nội: V-Medical Spa, 23B Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng
Tel: (04) 39743227 /39743236
Website: vmedicalspa.com
- TP HCM: La Cochinchine Luxury Spa & Medicare
Lầu 6, khách sạn Rex - 141 Nguyễn Huệ, quận 1
Tel: (08) 38251812, Hotline: 0987 446699
Website: lacochinchine-hcm.net/

Vũ Chiến



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.