Loại kem lót "hot hit" nhất hôm nay: đen sì nhưng khi thoa sẽ chuyển thành trong suốt, giúp da mịn lì, kiềm dầu

Đảm bảo khi mới nhìn qua, bạn sẽ nghĩ ngay đây là sữa rửa mặt hoặc mặt nạ chứ chẳng thể là kem lót.

Đảm bảo khi mới nhìn qua, bạn sẽ nghĩ ngay đây là sữa rửa mặt hoặc mặt nạ chứ chẳng thể là kem lót.

Tinh than tre là nguyên liệu khá phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da nhờ khả năng làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa tích tụ trong lỗ chân lông. Thành phần này thường được bắt gặp trong các sản phẩm làm sạch, trị mụn, đơn cử như sữa rửa mặt và mặt nạ chứ hiếm khi được đưa vào mỹ phẩm, bởi vậy mà sự xuất hiện của loại kem lót đen sì có thành phần chính là bột tinh than tre mang tên Blackdrop Charcoal Brightening Primer của thương hiệu Mỹ Smith & Cult đã khiến các tín đồ làm đẹp hết sức tò mò những ngày qua.

Loại kem lót hot hit nhất hôm nay: đen sì nhưng khi thoa sẽ chuyển thành trong suốt, giúp da mịn lì, kiềm dầu-1

Smith & Cult Blackdrop Charcoal Brightening Primer, sản phẩm kem lót mới toanh đang khiến các tín đồ làm đẹp rất tò mò.

Có thể nói đây chính là sản phẩm kem lót đặc biệt nhất từ trước tới nay. Trong khi hầu hết các loại kem lót trên thị trường đều có màu sáng hoặc trong suốt thì em này lại hoàn toàn trái ngược với một màu đen thui mà khi nhìn qua, bạn sẽ nghĩ ngay đây là sữa rửa mặt hoặc mặt nạ chứ chẳng thể là kem lót.

Loại kem lót hot hit nhất hôm nay: đen sì nhưng khi thoa sẽ chuyển thành trong suốt, giúp da mịn lì, kiềm dầu-2

Màu đen trông không mấy thân thiện của kem lót Blackdrop đến từ 2 thành phần chính là bột tinh than tre và bột ngọc trai đen có tác dụng tạo độ lì và độ mịn cho da. Nghe thì biết là em này sẽ giúp lớp nền của chúng ta mịn màng và kiềm dầu như thế nào rồi, nhưng đen sì như vậy thì bôi kiểu gì? Đến đây thì điều kỳ diệu mới được hé lộ: màu đen sẽ hoàn toàn biến mất, chuyển thành trong suốt chỉ vài giây sau khi được thoa lên da, không để lại bất cứ dấu vết nào ngoài bề mặt mịn mượt như nhung, sẵn sàng cho lớp kem nền tán lên thật trơn tru.

Chất kem khi mới bóp ra sẽ có màu đen đặc trưng của tinh than tre...

Ngoài 2 thành phần kể trên, loại kem lót này còn có vitamin E (dưỡng ẩm) và phytoplankton (bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm từ môi trường) và hoàn toàn không chứa silicone, một điểm cộng đối với da dễ nổi mụn cũng như da nhạy cảm.

Sau khi thoa, kem lót sẽ chuyển từ màu đen sang trong suốt sau vài giây, để lại trên da bề mặt mịn màng với độ dính nhẹ giúp kem nền "ăn" vào da hơn và bền màu trong nhiều giờ đồng hồ. Smith & Cult Blackdrop Charcoal Brightening Primer có giá bán lẻ 32 USD ~ 750.000 VNĐ.

Theo Helino


kem lót

Mỹ phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.