Lộng lẫy với tóc ngắn tự cắt, Đỗ Mỹ Linh đủ trở thành 'thần tiên tỷ tỷ' mới chưa?

Hoa hậu 2016 - Đỗ Mỹ Linh càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi hình ảnh mới lạ của mình.

Xuất hiện rạng rỡ trong mái tóc ngắn cá tính, Hoa hậu 2016 - Đỗ Mỹ Linh càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi hình ảnh mới lạ của mình.

Với nhan sắc ngọt ngào cùng tài năng nổi bật, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ kể từ khi mỹ nhân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhờ nét đẹp dịu ngọt, gương mặt không góc chết hay làn da căng mịn, trắng hồng của mình mà người đẹp 9x này bỗng trở thành cái tên được cái chị em săn lùng mỗi ngày.

Và gần đây nhất khi người đây nhất khi mỹ nhân họ Đỗ đang xinh đẹp rạng ngời trong mái tóc dài bồng bềnh kiểu truyền thống của các Hoa hậu thì cô nàng lại quay ngoắt 180 độ, làm mới bản thân với kiểu tóc ngắn trẻ trung, cá tính.

Vốn quen thuộc với một Đỗ Mỹ Linh tỏng mái tóc dài được uốn xoăn tạo kiểu, vì thế người ham mộ khá thích thú với tạo hình mới này của cô.

Khi xuất hiện tại buổi Họp báo chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nàng cực Hoa hậu đã xuất sắc xuất hiện trong mái tóc ngắn vừa cắt của mình. Khác xa với vẻ dịu dàng, nữ tính của kiểu tóc dài ép thẳng hay vẻ quyền lực, sang chảnh của mẫu tóc "nữ thần", Mỹ Linh trong mái tóc ngắn trên vai trông cá tính, trẻ trung hơn hẳn trước đó.

Phải chăng vì muốn làm mới bản thân trong mắt người hâm mộ mà cô nàng đã mạnh dạn chạy theo xu hướng tóc ngắn như các mỹ nhân khác trong Showbiz.

Tuy nhiên có vẻ như so với những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì mái tóc ngắn này lại khiến cựu Hoa hậu có chút lạc tông với chiếc đầm dạ hội xinh đẹp của mình.

Ở một sự kiện khác, Đỗ Mỹ Linh cũng toả sáng trong chiếc đầm dạ hội cúp ngực giúp khéo léo khoe trọn vòng 1 đầy đặn của cô nàng. Ngoài ra, người đẹp còn khiến cư dân mạng được phen "đỏ mắt" với vẻ ngoài đúng chuẩn "mình hạc xương mai" mà biết bao chị em mơ ước.

Nhìn vòng 1 bị "chèn ép" kia, người hâm mộ lại được phen trầm trồ bởi vẻ ngoài siêu chuẩn của cựu Hoa hậu.

Nhờ vẻ đẹp "gây thương nhớ" kia mà dù đã qua 2 năm, cái tên của Đỗ Mỹ Linh cũng chưa bao giờ ngừng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít chị em tò mò về những bí quyết làm đẹp của nàng Hoa hậu 9x này. Như Mỹ Linh từng chia sẻ, để có được làn da căng mướt, mềm mịn thì người đẹp không ngừng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da của mình.

Những lúc rảnh rỗi vào mỗi tối, cô nàng thường có thói quen đắp mặt nạ cấp ẩm để da luôn căng bóng. Bên cạnh đó, mỹ nhân này luôn tạo cho mình những qui tắc dưỡng da riêng biệt chẳng hạn như: tẩy tế bào chết đều đặn, tẩy trang từ dầu thiên nhiên hay bổ sung đầy đủ Vitamin có lợi từ các loại rau củ quả,...

Bởi ý thức được việc chăm sóc vẻ ngoài cho bản thân nên Đỗ Mỹ Linh chưa bao giờ làm người khác thất vọng về vẻ ngoài của mình.

Quả thật, quyết định táo bạo lần này chính là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất của người đẹp...khi mà trông cô cứ như trẻ hơn hẳn vài tuổi thế kia!

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng từng thử mình với mái tóc Lob ngang vai được uốn xoăn sóng nước khá cầu kì kết hợp với mái ngố "hack tuổi".

Thật ra, để có được kiểu tóc đẹp như ý muốn giống như Đỗ Mỹ Linh thì các nàng trước tiên phải chắc rằng mái tóc mình thật sự mềm mượt, chắc khoẻ. Bởi cũng giống như việc dưỡng da, tóc của bạn thật sự cần phải được cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất đầy đủ. Các chị em cũng có thể tìm trên mạng những công thức mặt nạ dưỡng ẩm tóc từ những nguyên liệu thiên nhiên cực lành tính mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
Bên cạnh đó, việc đảo đảm có được mái tóc chắc khoẻ còn phụ thuộc vào ý thức bảo vệ tóc của các nàng nữa. Hãy dừng lại việc sấy tóc hoặc sử dụng những loại tẩy, nhuộm quá liều khi tóc mình vẫn đang còn rất yếu.

Chính vì hiểu được những nguyên tắc dưỡng tóc cơ bản đó mà Đỗ Mỹ Linh đã dễ dàng thay đổi mình trong kiểu tóc ngắn kén người này. Có vẻ nhờ mái tóc, mà Đỗ Mỹ Linh ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân thuộc dạng "thần tiên tỷ tỷ", đẹp không góc chết của Vbiz.

Theo Khám phá


kiểu tóc

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.