Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông

>> >> >> >>

Khi da bạn tái và xỉn màu hơn bìnhthường trong một buổi sáng mùa đông lạnh giá thì người "cứu viện" tuyệt vờinhất chính là phấn phủ.

>>
>>
>>
>>

Phấn phủ - bước cuối cùngtrong trang điểm để bạn sở hữu làn da hoàn hảo, đặc biệt là vào mùa đông khida bạn tái hơn mức bình thường.

Một số loại phấn phủ dưới đâysẽ giải quyết được vấn đề đó và mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh đầy sứcsống.

Phấn phủ Gold Attraction Face Palette củaClarins
 

Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông

Đựng trong chiếc hộp màu vàng được thiết kếchắc chắn và sang trọng là chất phấn mịn, nhẹ chứa chút nhũ khiến khuônmặt bạn bừng sáng. Nếu không muốn mình quá nổi bật, bạn có thể chỉ dùngnó cho những vùng cần bắt sáng của khuôn mặt như cằm, sống mũi, trán vàmá.

Phấn phủ One hot Minute của hãngBenefit
 
Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông
 
Nếu bạn có làn da tương đối sẫm màu, đây làloại phấn phủ dành cho bạn. Với những ai có làn da sáng, phấn phủ OneHot Minute có thể được dùng để tạo khối cho gương mặt và hai bên sốngmũi - nó khiến khuôn mặt bạn trở nên đầy đặn và có sức sống hơn nhờ gammàu nâu đồng khỏe khoắn.

Phấn phủ Prisme Libre của Givenchy
 
Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông
 
Với thiết kế bốn ô màu độc đáo, khi trộn đềuvới nhau Prisme Libre sẽ tạo nên một loại phấn phủ tuyệt vời dành chonhững ai có làn da trắng xanh xao bởi nó thêm sắc hồng đào cho gương mặtbạn.
 
Loại phấn phủ này còn đặc biệt thích hợp choda nhờn bởi công dụng hút chất nhờn - bạn không phải lo thấm dầu vì mặtsẽ không còn bị bóng nhờn nữa.

Phấn phủ Skin Brightening Powder củaLaura Mercier
 
Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông
 
Được đánh giá là một trong những loại phấnphủ dễ dùng nhất - ngay cả cho những người mới bắt đầu trang điểm, bởinó tạo một lớp phủ trong suốt phù hợp cho mọi tone màu da.
 
Ngoài ra sản phẩm này cũng sẽ làm hài lòngcác chị em có làn da hỗn hợp khó chiều bởi nó xử lý tốt phần dầu ở vùngmũi, trán, cằm nhưng đồng thời lại dưỡng ẩm hoàn hảo cho các vùng kháccủa khuôn mặt.

Phấn phủ Illuminating PerfectingPressed Powder của Guerlain
 
Mách bạn những loại phấn phủ "nịnh da" nhất dành cho mùa đông
 
"Đắt xắt ra miếng" - câu nói này hoàn toànchính xác với loại phấn phủ cao cấp của Guerlain. Bao gói tinh tế, mùihương dễ chịu và chất lượng tuyệt vời - đây chắc chắn là một món đầu tưđáng giá cho bất kỳ chị em nào.
 
Được giới thiệu với 3 gam màu, bạn sẽ tìmđược cho mình gam màu phù hợp để có làn da sáng mịn khỏe khoắn trong mùađông này.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này tại những trung tâm thương mại lớntại Hà Nội như Parkson, Vincom... hoặc trên một số trang web bán mỹ phẩmxách tay có uy tín trên mạng.
 
Theo Afamily
 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.