Màu mắt nào lên ngôi hè này?

Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và nổi bật giữa mùa hè với màu mắt xanh lam.

Xanh lam! Hay theo cách nó được gọi “xanh lễ hội”,bởi khi nhìn vào màu sắc này bạn sẽ liên tưởng ngay đến những vùng đất nhiệt đớisôi nổi và nóng bỏng.

Vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạntrở nên thật xinh đẹp và nổi bật giữa mùa hè với màu mắt xanh lam.

1. Xanh lam kết đôi với màuánh kim

Màu mắt nào lên ngôi hè này?

Phấn mắt màu đồng và vàng ánh kimphủ kín mi mắt thực sự ăn rơ với đường viền mắt nước màu xanh dương của JessicaAlba. Chúng mang đến cho cô vẻ rạng rỡ mà vẫn dịu dàng.

2. Lựa chọn một chiếc váy cùngtông

Để theo đuổi phong cách này, hãylựa chọn một chiếc váy cùng tông với màu mắt của bạn, đi kèm với màu môi và mátheo tông mộc để làm nền cho sự rực rỡ của đôi mắt và trang phục. Bạn cần mộtgợi ý cụ thể hơn?

Hãy xem cách Amber Riley phối màuxanh cho mắt, chiếc đầm cô ấy đang mặc và gương mặt trang điểm không thể nhạthơn… và cũng không thể phù hợp hơn.

3. Đánh phấn mắt màu xanh vàohốc mắt trong

Màu mắt nào lên ngôi hè này?

Điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng hiệuquả sẽ làm sáng bừng đôi mắt bạn trong tông màu xanh dịu mát, ngọt ngào. Cáchtrang điểm này rất thích hợp khi họp mặt bạn bè. Hãy xem Lee Michele đã ngọtngào thế nào với cách trang điểm này.

4. Sử dụng màu móng chân xanh(cùng đôi giày thật cá tính)

Nếu một tông màu xanh chưa đủ,hãy trang bị cho mình một bộ móng được chăm sóc cẩn thận và cũng là… màu xanhnhư Jessica Alba. Chúc bạn cũng sẽ yêu thích màu xanh như cô ấy vậy!

Theo Tuổi trẻ
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.