Mấy ai được như Triệu Vy, giảm cân thành công, giảm luôn cả tuổi thật!

Sau khi lấy lại vóc dáng, Triệu Vy trở thành mỹ nhân "lão hóa ngược" ở độ tuổi 42.

Sau khi lấy lại vóc dáng, Triệu Vy trở thành mỹ nhân "lão hóa ngược" ở độ tuổi 42.

Những hình ảnh rò rỉ gần đây trong show thực tế "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 đã càng như một minh chứng khẳng định rằng Triệu Vy đang ngày càng trở nên trẻ đẹp hơn sau giảm cân.

Vóc dáng mi nhon cùng vẻ đẹp tựa nữ thần, ít ai ngờ Triệu Vy đã ở vào tuổi 42. 

Thừa nhận mình có tạng người dễ lên cân và lại thích ăn uống, Triệu Vy khá khó khăn trong việc kiểm soát được cân nặng. Nhờ ý chí quyết tâm thay đổi và sự kiên trì tập luyện, ăn kiêng, Triệu Vy đã lấy lại được thân hình mảnh mai.

Vốn là người đẹp thuộc tạng người dễ tăng cân, từng có khoảng thời gian “Én nhỏ” phải đối mặt với khá nhiều bình luận chê bai thân hình mũm mĩm cùng nhan sắc “hết thời”. Vóc dáng tròn trịa cộng với khuôn mặt O - line không góc cạnh và bắp tay to đã khiến cho nữ diễn viên trở nên kém sắc hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

 Tại sự kiện hồi tháng 4/2018, Triệu Vy đã bị công chúng đặt cho cái tên “Triệu Phì Yến”  vì chiếc váy để lộ "vai u thịt bắp" cùng nhan sắc già nua thấy rõ.

 Thời gian trước đây, Triệu Vy liên tục bị chê bai khi xuất hiện với vóc dáng kém thon thả. Thậm chí, người đẹp còn lộ cằm nọng vô cùng kém duyên. 

Không chỉ cân nặng tăng vùn vụt mà ngay cả phong độ của một ngôi sao lớn cũng giảm đi đáng kể ở thời gian này. Giấu mình trong những bộ đồ rộng thùng thình, Triệu Vy còn khiến công chúng thất vọng khi để tóc tai không chỉn chu càng khiến cô nhìn xuề xòa, thiếu hắn khí chất của "Én Nhỏ".

Bẵng đi độ 3 tháng, Triệu Vy trở lại và lợi hại hơn xưa. Trải qua hành trình “lột xác”  ngoạn mục, người đẹp Hoa Ngữ đã giảm hẳn 15kg và sở hữu vóc dáng thon gọn chưa từng thấy.

 Đến tháng 7/2018, Triệu Vy khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi hình ảnh mới của quá khác so với 3 tháng trước.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Triệu Vy chia sẻ "Chủ yếu vẫn là khống chế được khẩu phần ăn hàng ngày, phối hợp với việc vận động thì chắc chắn sẽ gầy. Tóm gọn lại có thể nói rằng: "Bóp mồm miệng, sải đôi chân".

Ngay lập tức, bí quyết giảm cân “6 chữ vàng” trở thành từ khóa được “săn đón” khắp mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ còn bình luận cho rằng để đạt được thành tích đáng kể như trên, Triệu Vy đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Dù đã ngoài tuổi 40 nhưng "gái một con" Triệu Vy vẫn giữ được phong độ cùng nhan sắc đỉnh cao, đặc biệt là sau khi giảm cân.

 ​​​​​​​Nỗ lực giảm cân thành công, tuy năm nay đã 42 tuổi, nhưng Triệu Vy chẳng ngại diện những bộ đồ trẻ trung và khoe vóc dáng thon gọn đáng ghen tị.

 ​​​​​​​Đôi chân dài miên man gợi cảm nhờ "lột xác" thành công khiến cho Triệu Vy trông như một cô sinh viên nào đó. 

 ​​​​​​​Thần thái quyền lực cộng hưởng một vóc dáng "vạn người mê", nàng Én Nhỏ sẵn sàng khiến cho bao con tim "gục ngã".

Đối với nàng Én Nhỏ, khẩu phần ăn là rất quan trọng. Người đẹp tuổi 42 cho biết cô phải tính toán rất kỹ lượng calories hợp lý để nạp vào cơ thể nhằm hạn chế tích trữ mỡ thừa. Chế độ ăn của Triệu Vy thường gồm nhiều rau, uống nhiều nước ép hoa quả và hạn chế tinh bột hay đường. Ngoài ra, cô còn tích cực chạy bộ để tiêu đốt mỡ thừa toàn thân.

 ​​​​​​​Sau khi cân nặng giảm đi, vóc dáng Triệu Vy thon thả cùng khuôn mặt cũng nhỏ nhắn hơn trước được phô bài triệt để. Ngoài ra, đôi mắt to với ánh mắt lém lỉnh đã làm nên thương hiệu Triệu Vy. 

​​​​​​​

​​​​​​​Sau nhiều năm đau khổ vì cân nặng, Triệu Vy cuối cùng cũng có thể được người hâm mộ tôn vinh vì  nhan sắc trẻ trung hơn tuổi và vóc dáng thon gọn hấp dẫn. 

Theo Khám phá


Triệu Vy

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.