Mẹ sinh đôi Hà Thành chia sẻ 8 bí quyết giúp thu gọn 36cm vòng bụng trong 1 tháng

Người mẹ trẻ Hà Thành gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi sau khi sinh

Từng sở hữu chiếc bụng bầu song thai lên đến 103cm với cân nặng 75kg, người mẹ trẻ Hà Thành gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi sau khi sinh. Giảm 36cm vòng bụng và 17kg cân nặng, cô ấy đã làm như thế nào?

Hình ảnh Diệu Thúy sau khi sinh 3 tháng. Tuy khuôn mặt còn mũm mĩm nhưng trông mẹ trẻ khá thon gọn sau thời gian bầu đôi tăng cân nhiều.

Người mẹ đến từ Hà Nội từng chia sẻ: “Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được” là câu nói truyền cảm hứng mỗi ngày cho Thúy để tìm lại chính mình”. Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại và thông minh, Diệu Thúy ý thức được giá trị và hạnh phúc của bản thân mình đến từ đâu. Nhờ vậy, mẹ 3 con “gây sốt” với kỷ lục lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau khi sinh đôi. Chỉ trong 7 tháng, cô giảm được 17kg và thu gọn 36cm vòng bụng.

Bức ảnh cho thấy sự khác biệt nhanh chóng của bà mẹ sinh năm 1991. Chỉ sau 5 tháng sinh đôi, thân hình của cô như trở về vóc dáng thon gọn ban đầu.

Bí quyết đơn giản để mẹ 3 con Diệu Thúy giảm 28cm và 15kg trong vòng 1 tháng sau sinh

Diệu Thúy là mẹ của 3 nhóc tì, hiện đang sống tại Hà Nội. Cô rất tích cực chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích về làm đẹp, mang thai và nuôi con tới cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa và chị em phụ nữ. Từng truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ qua những chia sẻ về chế độ ăn vào con khi mang bầu, giúp hai bé sinh đôi chào đời với cân nặng vượt chuẩn. Nhưng Thúy không hề béo lên nhiều ngoài vòng bụng to “vượt mặt” 103cm.

Hình ảnh chiếc bụng to sau 2 tuần sinh nở được Diệu Thúy chia sẻ công khai tới các mẹ bỉm sữa. Bức ảnh chứng minh rằng, cô đã rất chăm chỉ luyện tập và quyết tâm tìm lại vẻ đẹp cho bản thân. ​​

Hai tuần sau khi sinh cô rất lo lắng vì bụng vẫn to như ngày mang thai ở tháng thứ 7, nhưng nhờ chăm chỉ tìm hiểu kiến thức về làm đẹp sau sinh Diệu Thúy đã giảm cân thành công với con số đáng kinh ngạc. Ngưỡng mộ hơn cả, các mẹ bỉm sữa thắc mắc Thúy tập luyện, ăn uống như thế nào để có thể giảm cân hiệu quả đến vậy, giảm15kg và 28cm vòng bụng trong vòng 1 tháng sau khi sinh?

Sự đối chiếu (từ trái sang phải) giữa thời con gái - sau khi sinh 2 tuần - sau khi sinh 4 tháng của người mẹ trẻ khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Bà mẹ sinh năm 1991 chia sẻ, cô chăm chỉ luyện tập phối hợp các bài tập cơ như: Tập siết cơ bụng, tập kegel, tập hít thở sâu giống với yoga. Cùng với luyện tập, mẹ đẹp tuổi Mùi thực hiện các bài thuốc dân gian như chườm nóng bụng, massage, mặc quần cạp cao và tích cực cho hai em bé bú sữa mẹ. Chỉ với những cách làm rất đơn giản như vậy nhưng kiên trì thực hiện mỗi ngày, Diệu Thúy đã nhanh chóng đốt cháy 15kg cân nặng và hơn 20cm vòng bụng chỉ trong 4 tuần lễ.

​​​​​​Lịch trình giữ dáng, dưỡng da một ngày của mẹ đẹp 3 con. 7 tháng sau sinh giảm 36cm vòng bụng và 17kg

Tới nay, hai bé sinh đôi nhà Diệu Thúy đã 7 tháng tuổi. Số đo vòng bụng, cân nặng của bà mẹ 3 con cũng không hề dừng lại mà còn tiếp tục giảm thêm. Chia sẻ với phóng viên Chuyên mục Làm đẹp, người đẹp 27 tuổi cho biết số đo hiện tại của cô là 90 – 67 – 98. Hãy cùng xem lịch trình luyện tập và chăm sóc da của người mẹ bận rộn  này nhé!

Hình ảnh Diệu Thúy sau sinh 5 tháng khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải trầm trồ, xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tranh thủ mọi lúc mọi nơi để tập luyện

Diệu Thúy chia sẻ, mỗi buổi sáng cô dành thời gian khoảng 20 phút dậy sớm tự tập các bài thể dục ngay tại giường ngủ. Cô tập trung tập các động tác cho vùng eo lưng như đá chéo chân, gập bụng, đạp xe đạp, đưa chân lên xuống, chạm gót chân qua eo. Mỗi động tác được mẹ đẹp thực hiện 30 lần liên tục. Động tác đá chéo chân và gập bụng cũng được người đẹp ưa thích thực hiện mỗi tối trước khi ngủ.

​​​​​​Vì chưa có nhiều thời gian để luyện tập thêm Gyms nên mẹ 3 con thường mở video hướng dẫn tập tại nhà. Cô chia sẻ: “Mình hay bật nhạc lên tập nhảy cùng con gái lớn. Vừa vui vừa đốt được lượng calo dư thừa và vừa chơi với con”.

Tuân thủ các bước dưỡng da cơ bản

Người đẹp luôn thực hiện đủ các bước skincare từ tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ, tẩy da chết, dùng nước hoa hồng, bôi tinh chất và sử dụng kem dưỡng da. Ngoài ra, bà mẹ 3 con cũng rất chăm chỉ đắp mặt nạ. Cô chia sẻ: “Mình tự làm mặt nạ rau củ và sử dụng thêm mặt nạ giấy cấp nước 1 lần/tuần”.

Dù đã có 3 mặt con nhưng bà mẹ 27 tuổi vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung như hotgirl.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Rau xanh, trái cây và thật nhiều nước là cách để Diệu Thúy sở hữu một thể trạng khỏe, đẹp. Cô chia sẻ “Mình hay uống nước detox trái cây tự làm, ăn thực đơn nhiều rau, các loại đậu và ưu tiên thịt ức gà, thịt bò”. Để duy trì nguồn sữa cho con và có được vóc dáng thon gọn, mẹ đẹp chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa một ngày và không bao giờ bỏ ăn bữa sáng.

Lợi thế về chiều cao với đôi chân dài càng khiến bà mẹ 3 con quyến rũ.​​​​​

Quan niệm sống là phấn đấu không ngừng nghỉ nên dù đã sinh 3 mặt con nhưng bà mẹ trẻ vẫn sở hữu vóc dáng, làn da và khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp không thua gì những hotgirl tuổi đôi mươi.

Theo Khám phá


giảm cân sau sinh

giảm mỡ bụng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.