Mẹo nhỏ khi dùng lông mi giả

Trước khi dán lông mi giả, hãy nhớ dùng kẹp mi uốn cong lông mi thật của bạn, vì lông mi giả bao giờ cũng có độ cong nhất định. Cách dán: Khi bôi keo chuyên dụng lên lông mi giả, bạn hãy bôi nhiều hơn ở 2 đầu vì đây là những chỗ dễ bong ra. Tránh không để keo dính vào những sợi lông mi

Lông mi giả đã trở thành lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ không chỉ vào nhữngdịp đặc biệt mà trong cuộc sống hàng ngày với mong muốn có đôi mắt đẹp và có hồnhơn. Tuy nhiên, lựa chọn và sử dụng thế nào cho đúng cách là điều không phải aicũng biết.


- Lựa chọn sản phẩm: Lông mi giả chất lượng tốt thường sáng bóng và không mùi.Không nên mua nếu lông mi xỉn màu và có mùi khác thường. Bạn cũng cần quan sátđộ cong và tinh xảo của lông mi, những loại lông mi cong vừa và một đầu thô, mộtđầu mịn là loại tốt. Có thể vuốt nhẹ lông mi giả để cảm nhận độ cứng mềm, nếumềm quá khi dán lên sẽ không đủ độ cong, nếu cứng quá sẽ mất tự nhiên, nên cầnchọn loại cứng hơn lông mi thật một chút, nhưng sờ vào thấy êm tay.

- Lông mi giả mới mua về thường trông rất hoàn hảo nên bộc lộ vẻ kém tự nhiên,cần cắt gọt trước khi sử dụng. Chú ý khi cắt gọt sao cho 2 bên lông mi giả phảicó độ dày, mỏng, thưa, đậm giống nhau. Thông thường chỉ nên để độ dài của lôngmi giả từ 5-12mm, nếu dài quá sẽ mất hết vẻ tự nhiên.

Mẹo nhỏ khi dùng lông mi giả

- Trước khi dán lông mi giả, hãynhớ dùng kẹp mi uốn cong lông mi thật của bạn, vì lông mi giả bao giờ cũng có độcong nhất định.

- Cách dán: Khi bôi keo chuyên dụng lên lông mi giả, bạn hãy bôi nhiều hơn ở 2đầu vì đây là những chỗ dễ bong ra. Tránh không để keo dính vào những sợi lôngmi. Bôi một chút keo lên phần mí mắt chuẩn bị dán mi, khoảng 5 giây sau là thờiđiểm keo gần khô và dính chắc nhất, uốn cong chiếc lông mi giả, sau đó điềuchỉnh góc độ và dán khẽ lông mi lên mí mắt. Dùng ngón tay ấn nhẹ chừng 10 giây,khi đó lông mi thật và giả đã hoàn toàn ăn khớp với nhau.

- Khi cần nhấn điểm nào trên mi mắt, bạn có thể dán thêm một lớp lông mi giả,song không nên dùng nguyên một chiếc, mà hãy cắt đôi, dùng một nửa. Nếu muốn 2mắt trông có vẻ gần nhau hơn, dán thêm vào trung tâm mi mắt. Ngược lại, để tạocảm giác khoảng cách 2 mắt xa hơn, dán thêm vào đuôi mắt. Trong khi đang dùnglông mi giả, cần nhớ: Không dụi mắt, cẩn trọng khi rửa mặt.

- Lông mi giả hoàn toàn có thể sử dụng nhiều lần, nếu bạn mua loại tốt và nhẹnhàng gỡ ra đúng phương pháp mỗi lần dùng xong. Cách làm đúng là thoa nước tẩytrang lên chỗ dán mi, ấn nhẹ 1-2 phút, sau đó gỡ ra. Keo hoặc phấn mắt còn dínhlại trên lông mi giả cần làm sạch bằng một ít bông tẩm nước tẩy trang, sau đóxếp lại ngay ngắn trong hộp.
 

Theo ANTĐ

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.